3 lý do nên chọn bàn văn phòng Hòa Phát 1m2 cho công việc

1. Tiết kiệm diện tích






Bàn văn phòng Hòa Phát có kích thước nhỏ gọn ra đời đã giải quyết rất nhiều vấn đề tồn động của các văn phòng ngày nay. Trong đó, điển hình hơn cả vẫn là vấn đề về diện tích nơi làm việc.
Những chiếc bàn Hòa Phát có kích thước lớn đúng là tăng thêm diện tích sử dụng, tuy nhiên không phải không gian văn phòng nào cũng cho phép bạn lựa chọn bàn lớn. Đối với những căn phòng hạn chế về diện tích, bàn văn phòng Hòa Phát 1m2 nhỏ gọn sẽ phát huy toàn bộ tác dụng của nó.


Bàn làm việc Hòa Phát 1m2 không chiếm nhiều không gian

Nếu bạn lo rằng giấy tờ, tài liệu quá nhiều, không thể để hết ở trên mặt bàn thì đừng băn khoăn bởi bàn văn phòng hiện có nhiều thiết kế hộc liền theo kèm hoặc ghép thêm hộc di động vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp bàn làm việc với vách ngăn văn phòng tạo nên những module làm việc tối ưu hóa diện tích.


2. Tiết kiệm chi phí






Kích thước bàn làm việc nhỏ đồng nghĩa với giá thành rẻ hơn, điều này giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn để sử dụng vào mục đích khác ví dụ như mua thêm một số đồ trang trí, giấy dán tường... giúp cho phòng làm việc sinh động hơn. Những chiếc bàn văn phòng 1m2 phổ thông của Nội thất Hòa Phát hiện chỉ có giá dao động từ hơn 600.000đ - 1.700.000đ tùy vào chất liệu, tính năng sử dụng.


Bàn làm việc Hòa Phát 1m2 NT120C3HL

3. Nhiều sự lựa chọn






Bàn văn phòng Hòa Phát 1m2 đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Từ dòng bàn bằng gỗ phổ thông như bàn vàng xanh SV(SV120, SV120S, SV120HL, SV120SHL...), bàn ghi chì HP(HP120, HP120S, HP120SHL, HP120HL...) đến những dòng bàn cao cấp hơn như bàn NewTrend (NT120, NT120S...), bàn làm việc Athena (AT120, AT120S, AT120HL...).

Bạn cũng có thể lựa chọn dòng bàn chân sắt với giá cao hơn nhưng có nhiều điểm ưu việt hơn (HU12, LC12...). Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu lưu trữ tài liệu, giấy tờ nhiều thì hãy chọn các mẫu bàn có hộc liền đi kèm hoặc chọn bàn tích hợp bàn phím và kệ CPU để sử dụng với máy tính.
 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét