Lưu ý khi chọn mua ghế lưới cao cấp Hòa Phát

1. Nên chọn ghế lưới cao cấp có kích thước phù hợp






Ghế lưới cao cấp Hòa Phát có kích thước chuẩn là một trong những yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất khi chọn mua, ngay cả với bất kì dòng sản phẩm nào.Nếu bạn quá cao thì chiếc ghế cũng phải có kích thước đủ để bạn không bị đau mỏi khi ngồi lâu, và ngước lại ngững người thếp bé cũng cần chọn kích thước đúng.


Nên chọn loại ghế lưới có kích thước phù hợp với văn phòng
Hiện nay Hòa Phát có rất nhiều mẫu ghế lưới cao cấp có khả năng thay đổi chiều cao nên có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau, cực kì tiện dụng.

Xem ngay
mẫu ghế lưới nhân viên Hòa Phát 2017


2. Chọn kiểu dáng ghế phù hợp






Lưng ghế lưới cao cấp cũng là chi tiết đáng lưu tâm khi chọn mua ghế sản phẩm này. Thông thường các dòng ghế lưới văn phòng của Hòa Phát được thiết kế tựa lưng trung hay cao qua đầu với mục đích nâng đỡ và hạn chế tình trạng bị mệt mỏi. Vì thế nên khách hàng cần chú ý lựa chọn loại ghế có tựa phù hợp với chiều cao để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Kiểu dáng ghế lưới văn phòng cần hài hòa với không gian

Kiểu dáng ghế bạn chọn cũng phụ thuộc khá nhiều vào môi trường. Đối với phòng họp, một sản phẩm ghế xoay chắc chắn không phù hợp vì nó chiếm nhiều diện tích, dễ gây lộn xộn, khó sắp xếp và dễ làm người ta mất tập trung, vì thế, ghế chân quỳ sẽ hợp hơn.  Bên cạnh đó, sản phẩm cũng cần có sự hài hòa với không gian xung quanh.

Tham khảo chi tiết
Bí quyết chọn ghế lưới văn phòng Hòa Phát


3. Chú ý đến khả năng linh động và giá cả

Đối với phòng làm việc, bạn nên chọn các loại ghế lưới cao cấp có thể tăng chỉnh được chiều cao phù hợp với cơ địa. Phần chân ghế  cầncó bánh xe để di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Đồng thời, với loại ghế này, việc di dời cũng dễ dàng hơn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau nhiều giờ làm việc.


Bạn nên cân nhắc đến giá thành của ghế lưới cao cấp
Bên cạnh đó, giá thành cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Chúng ta nên cân nhắc xem sản phẩm có thực sự hợp với điều kiện tài chính không, nhằm hạn chế tối đa sự lạm phát khi mua ghế lưới cao cấp. Hiện nay, ghế lưới Hòa Phát có nhiều mẫu với giá thành khác nhau, bạn có thể liên hệ đại lý tại số 10 đại lộ Thăng Long hoặc gọi 0433 67 66 88 để được tư vấn sản phẩm phù hợp.
 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét