Bí quyết lựa chọn và sử dụng ghế xoay Hòa Phát chuẩn nhất


1. Bí quyết lựa chọn

Khi lựa chọn ghế xoay Hòa Phát, chúng ta cần đảm bảo được các tiêu chí cớ bản nhằm chọn được sản phẩm hữu dụng, phù hợp với đặc trưng công việc, văn phòng của mình.
Kích thước ghế xoay Hòa Phát
Nên chọn loại ghế xoay nội thất Hòa Phát có độ cao phù hợp với bàn làm việc cũng như vóc dáng người sử dụng để tránh gây cảm giác mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc. Những sản phẩm ghế có thiết kế gọn gàng luôn phù hợp với văn phòng hiện đại.


Kích thước ghế xoay phù hợp với diện tích không gian
Màu sắc ghế xoay Hòa Phát
Hiện nay, ghế xoay Hòa Phát có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, tiêu biểu là màu xanh da trời, màu đỏ, màu đen. Những văn phòng có không gian khiêm tốn thì nên chọn màu sắc sáng sủa như màu đỏ, xanh da trời để tạo nên không gian tươi tắn, mở rộng hơn. Còn nếu phòng làm việc của bạn rộng hơn thì hãy chọn màu đen, đỏ đô để mang lại sự lịch lãm, sang trọng. Bên cạnh đó, màu sắc của ghế cũng cần hài hòa với màu nội thất xung quanh.


Màu sắc ghế xoay cũng là yếu tố quan trọng
Chất liệu ghế xoay Hòa Phát
Chất liệu làm ghế xoay Hòa Phát  được sản xuất từ rất nhiều vật liệu như: vải lưới, da, nhựa, inox… Trong đó, loại ghế văn phòng xoay có phần ngồi và tựa lưng bằng vải lưới là khiến cho dân văn phòng cảm thấy dễ chịu nhất, vì nó không chỉ có khả năng thoát khí tốt mà còn có độ bền cao.


2. Cách sử dụng chuẩn cho ghế xoay 

Mỗi bộ phận của ghế xoay văn phòng Hòa Phát đều đảm nhận một vai trò riêng. Để điều chỉnh được độ cao của ghế, bạn không nên vừa ngồi vừa điều chỉnh. Bạn cần kéo gạt bát lên trên cho tới khi chiếc ghế đạt độ cao như ý rồi nhả tay kéo gạt ra. Nếu bạn muốn điều chỉnh ghế thấp xuống, bạn cũng thực hiện thao tác kéo phần tay gạt tương tự như trên, nhưng ngược lại, bạn nên ngồi sẵn trên ghế trước khi thực hiện.Khi ngồi lâu một chỗ, có thể bạn sẽ thấy mỏi, khi đó bạn nên ngồi nguyên vị trí và xoay ghế qua lại nhẹ nhàng, điều này giúp cơ thể được thả lỏng phần nào.


Sử dụng ghế xoay đúng cách để tránh mệt mỏi
Trong quá trình sử dụng, bạn không nên ngồi lên tay vịn ghế hoặc tác động lực quá mạnh vào phần tay gạt của ghế.Tư thế ngồi làm việc thẳng lưng rất cần được chú ý, người dùng cũng không nên ngả lưng quá sâu, mạnh về phía sau, vừa có hại cho sức khỏe, vừa ảnh hưởng đến sản phẩm. Sử dụng ghế xoay Hòa Phát đúng chuẩn chắc chắn sẽ giúp bạn có được những giờ làm việc cũng như thư giãn và hiệu quả hơn.

 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét