Bàn để máy vi tính Fami với thiết kế thông minh

Một chiếc bàn để máy vi tính với nhiều tính năng tiện dụng thật tuyệt vời đối với những nhân viên văn phòng, nhưng tuyệt vời hơn nữa nếu chiếc bàn đó được thiết kế thông minh với những tính năng ưu việt mới.

Nằm trong dòng sản phẩm bàn sắt văn phòng của công ty Fami, bàn máy tính là một sản phẩm mang một phong cách thiết kế mới hơn, hiện đại hơn và mang trong mình sự hiện đại hoàn toàn độc đáo.

Sự thanh thoát luôn là điểm nổi bật trong mỗi sản phẩm, tuy nhiên không vì thế sự chắc chắn bị hao hụt. Ngược lại, khung sườn sản phẩm được gắn kết với nhau vô cùng chắc chắn và là điểm tựa vững chắc dành cho chiếc máy tính thân yêu và cho chính người sử dụng.

Bàn làm việc thông minh có thể điều chỉnh độ cao, điều chỉnh mặt bàn để thích hợp với vóc dáng người sử dụng, giúp người làm việc có được sức khỏe tốt nhất.


Đem đến sự phá cách hoàn toàn trong cách thiết kế, bàn mang kiểu dáng của một chiếc ô tô vô cùng độc đáo, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người làm việc hưng phấn hơn.

Không những giúp người dùng tiện ích hơn trong công việc, đem đến phong cách hiện đại mới cho văn phòng làm việc, bàn máy tính thiết kế thông minh của Fami còn đem đến sự chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho người dùng, giúp người dùng luôn đạt được kết quả cao nhất trong công việc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét