Bàn làm việc chân sắt giá rẻ

Kết hợp gỗ MFC và khung sơn tĩnh điện, bàn làm việc chân sắt giá rẻ được nhiều văn phòng lựa chọn. Sản phẩm chính hãng Hòa Phát, bền, đẹp, tiện ích, dễ tháo lắp, di chuyển.

>> Bộ sưu tập bàn làm việc dành riêng cho nhân viên
>> Kinh nghiệm khi mua ghế xoay văn phòng P1

Bàn làm việc giá rẻ chân sắt ngày càng được các doanh nghiệp, công ty sử dụng nhiều bởi kiểu dáng hiện đại và bền đẹp của nó. Nội thất Hòa Phát đã thiết kế và sản xuất dòng bàn chân sắt rất thông dụng, thống nhất với nội thất trong văn phòng mang lại sự chuyên nghiệp và hiện đại đến doanh nghiệp của bạn.



Kiểu dáng bàn chân sắt của giám đốc và trưởng phòng hoặc của những cán bộ cấp cao thì luôn luôn được thiết kế khác với nhân viên nhưng không đáng kể, bàn sẽ sang trọng, ấn tượng và uy quyền hơn.


BÀN CHÂN SẮT HU160

Kiểu dáng bàn làm việc giá rẻ của các nhân viên trong văn phòng thường thì có thiết kế giống nhau nhưng vẫn không mất đi vẻ trẻ trung, năng động và tạo cảm giác thoải mái cho từng nhân viên.


BÀN CHÂN SẮT HR-BL1450C1

Kiểu dáng bàn họp 190 ngày nay được thiết kế rất gọn gàng, có thể tăng chỉnh được độ cao và lựa chọn bàn chân sắt để làm ý tưởng tạo nên sự khác biệt rất nhiều so với những sản phẩm bàn họp thông thường tạo sự thoải mái, thân thiện hơn trong những giờ họp căng thẳng.

BÀN CHÂN SẮT LC140

Hầu hết sản phẩm bàn chân sắt đều sử dụng gỗ Melamine bền đẹp và chống thấm nước, va đạp rất cao nên rất khó xước và hỏng hóc.
Ngoài ra nội thất Hòa Phát còn cung cấp các sản phẩm ghế đi kèm với bàn làm việc như ghế xoay, ghế tựa, ghế chân quỳ Hòa Phát... tốt nhất, phù hợp nhất làm hài lòng khách hàng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét