Xu hướng đồng bộ trong nội thất văn phòng

Đông bộ tủ đựng tài liệu, bàn ghế nhân viên, giám đốc trong nội thất văn phòng là điều rất quan trọng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung. Chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.


Xu hướng hiện nay của trang trí nội thất văn phòng là hướng tới các sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, hiện đại. Sử dụng bàn ghế giám đốc giá rẻ, tủ tài liệu, kệ sách... không đơn thuần là thiết bị phục vụ công việc mà còn là vật trang trí cho văn phòng của bạn. Các đồ nội thất cũng cần bố trí hợp đồng bộ màu sắc với nhau để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ chung cho công ty. 



Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại luôn luôn được đề cao tính đồng bộ trong nội thất. Tuy nhiên, để tạo sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng nội thất thì việc lựa chọn những bộ bàn ghế, tủ sắt văn phòng cũng cần chú ý tới giới tính của đối tượng sử dụng nếu là phòng giám đốc, còn đối với phòng nhân viên thì sẽ dễ dàng hơn 


Đối với những văn phòng có sếp là nữ hoặc phòng nhân viên có nhiều nữ giới thì nên chọn những bộ bàn ghế, tủ đựng tài liệu được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn có thể lựa chọn gam màu dịu nhẹ sẽ đem lại sự phù hợp chung nhất. 


Ngược lại, đối với sếp nam, những bộ bàn ghế có nhiều góc cạnh, thiết kế chắc chắn và được sản xuất từ chất liệu kim loại bền, màu sắc tạo sự tương phản khỏe khoắn thường phù hợp với phái mạnh. 



Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét