Bí quyết chọn ghế sofa văn phòng phù hợp với mọi không gian khác nhau?

Bàn ghế sofa phòng khách của văn phòng sẽ thay mặt văn phòng "chăm sóc" khách hàng khi đến với công ty. Chính vì thế sản phẩm cần được chọn lựa kỹ lưỡng hơn bao giờ hết.

Vậy để chọn được một bộ ghế sofa văn phòng chất lượng cao, phù hợp với mọi không gian văn phòng khác nhau thì cần những tiêu chí gì? Sau đây công ty Nội Thất Vàng sẽ đem đến cho khách hàng những bí quyết quý báu để có thể chọn lựa được những chiếc sofa chất lượng nhất.


Nếu văn phòng của bạn có diện tích khá rộng, hãy chọn lựa một bộ sofa với kích cỡ lớn. Sofa cỡ lớn sẽ đem lại sự đẳng cấp cho văn phòng của bạn, tạo sự tin cậy mãnh mẽ dành cho khách hàng khi đến với công ty.


Ngược lại nếu văn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn, một bộ sofa có kích thước nhỏ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp nhất dành cho văn phòng của bạn.


Văn phòng của bạn muốn có một phong cách hiện đại, trẻ trung và không kém phần sang trọng, những chiếc ghế sofa đầy màu sắc sẽ giúp bạn điều đó.

Và chắc chắn đối với mỗi công ty, ghế sofa thôi là chưa đủ để tạo nên sự hiện đại và chuyên nghiệp cho văn phòng,  những chiếc tủ tài liệu, vách gỗ công nghiệp.... cũng nên được lắp đặt để tạo nên sự sinh động đa sắc màu cho không gian làm việc thêm tươi mới và trẻ trung.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét