Chiêm ngưỡng bàn chân sắt văn phòng Xuân Hòa thiết kế hoàn toàn mới

Những chiếc bàn làm việc thông thường đã quá nhàm chán đối với dân văn phòng. Nắm bắt được điều đó nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu bàn chân sắt văn phòng hoàn toàn mới.

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, công ty Xuân Hòa luôn luôn phát triển và tiên phong cho ra đời những mẫu bàn thiết kế sáng tạo nhất và bàn chân sắt dành cho văn phòng là một trong những sản phẩm đó.


Kiểu dáng thanh mảnh nhưng không kém phần chắn chắn


Sang trọng và thời trang không kém sự lôi cuốn


Phong cách thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp hơn so với các sản phẩm khác


Góp phần tạo nên sự hiện đại cho văn phòng làm việc

Với những chiếc bàn chân sắt mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới của Xuân Hòa, chắc chắn quý khách sẽ có sự lựa chọn vô cùng độc đáo dành cho văn phòng của mình. Bên cạnh đó nếu bàn làm việc chân sắt kết hợp với tủ tài liệu, hộc tài liệu di động, vách ngăn.... thì thật tuyệt vời để đem đến một không gian nội thất riêng biệt mà chỉ nơi làm việc của bạn mới có.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét