Kết cấu hệ thống vách ngăn di động cao cấp P1

Vách ngăn văn phòng hiện đại, chất lượng là vách ngăn có kết cấu chặt chẽ. Tìm hiểu về vách ngăn di động trước khi mua sẽ giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt nhất.


Trên thị trường nội thất Việt Nam, Công ty CP Nội Thất Vàng cung cấp rất nhiều loại vách ngăn để chủ đầu tư có thể lựa chọn cho không gian nội thất văn phòng cao cấp như vách ngăn di động, vách ngăn kính cường lực, vách thạch cao, vách ngăn gỗ các loại, vách ngăn nỉ, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn gỗ...

>> Xem tiếp Kết cấu hệ thống vách ngăn di động cao cấp P2




Mỗi loại vách ngăn đều có công dụng với mục đích sử dụng khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Tạo nên không gian mở cho mỗi văn phòng công ty. Và để hiểu thêm về kết cấu vách ngăn di động, vách ngăn đang được thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi quan sát những mô hình sau đây:




Hệ thống ray treo và bi:

Hệ thống bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì được bố trí lệch nhau phía trong ray lên 1 râu nhôm. Kết cấu vòng bi cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản.




Bao quanh hệ thống vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ rất tốt. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều.



Hệ thống ray được treo bởi hệ thống tay treo và tay chống lắc. Tay treo bắn trực tiếp lên trần bằng cách thông qua 1 bảng mã sắt hình V75x75x5, một đầu của ray được liên kết với nhau bằng bulong tại các khe định hình đúc sẵn tạo nên sự vững chắc cho vách ngăn di động.



Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu bàn làm việc đẹp, tủ tài liệu gỗ, sắt với kết cấu hệ thống chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét