Sản phẩm ghế xoay lưới giá rẻ, tiện ích

Nội thất văn phòng cung cấp thiết kế miễn phí- trọn gọn- thi công sản phẩm bàn, ghế xoay lưới chất lượng, bảo hành 12 tháng. Giá rẻ- bền- đẹp.

>> Bí quyết mua ghế xoay văn phòng/ Mua ghế xoay da cao cấp cho nội thất văn phòng tại Hà Nội

Ghế xoay lưới cho nội thất văn phòng là loại ghế có cấu tạo với đầy đủ chức năng của một chiếc ghế xoay, ghế xoay lưới được thiết kế các điểm uốn lượn cần thiết tạo sự thoải mái nhất cho người dùng. Ghế lưới văn phòng đang là sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi và đánh giá cao.


Ghế xoay GX205AN là sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất văn phòng, một trong những mẫu ghế thiết kế dành cho người làm việc với máy tính. Thiết kế lưng điều chỉnh có kiểu dáng hiện đại kết hợp sử dụng các đường cong tạo nên nét mềm mại cho sản phẩm.


GHẾ LƯỚI GX205AN

Ghế còn được thiết kế kết cấu khung đỡ phần lưng tựa hình cánh cung uyển chuyển được làm từ nhựa nguyên chất đảm bảo độ bền và sự chắc chắn cho sản phẩm.

GHẾ CHUN XOAY CX02

Điểm nhấn của ghế xoay lưng chun GX02 là tựa lưng được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho quý khách cảm giác thật sự thoải mái, êm ái khi sử dụng sản phẩm trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ, chun đàn hồi còn có tác dụng chống mỏi lưng và thoát khí rất tốt.


Công ty CP nội thất Vàng cung cấp các sản phẩm ghế xoay lưới văn phòng đa dạng về kiểu dáng, kích thước, phong phú về màu sắc. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các dòng tủ tài liệu, sofa, bàn văn phòng cao cấp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét