Vách ngăn kính văn phòng chống ồn, cách âm, cách nhiệt cực tốt

So với sản phẩm thông thường, vách kính cường lực có khả năng chịu lựa, cách âm và cách nhiệt tốt hơn gấp nhiều lần. Mua... Clickhere...


Vách kính cường lực được sử dụng nhiều trong văn phòng tạo nên một không gian an toàn, hiện đại, thoải mái tuy riêng mà chung đồng thời tạo nên sự sang trọng và tiện nghi.



Sản phẩm được làm từ kính cường lực với những tính năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt tốt, tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính thường. Không những làm đẹp cho văn phòng, kính cường lực còn mang lại khá nhiều lợi ích trong đời sống con người.



Vách kính ngăn phòng thường sử dụng tại các công ty cao cấp để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn đồng thời thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp trong kiến trúc văn phòng. Giá vách ngăn văn phòng có loại đắt, loại rẻ tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng nhưng tất cả đều đạt chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu.



Hệ thống vách kính cường lực vừa an toàn, vừa nhanh gọn mà tiết kiệm được thời gian thi công so với việc làm vách kính ngăn phòng thông thường bằng thạch cao. Bạn cũng có thể tham khảo giá vách ngăn di động để tiến hành thi công tương tự cho phù hợp với tài chính công ty.



Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm vách ngăn hiện đại
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét