Bàn làm việc chân sắt cao cấp xuất nhập khẩu

Nội thất văn phòng, bàn chân sắt giá rẻ đảm bảo chất lượng. Sản phẩm phân phối trên toàn quốc, free vận chuyển và lắp đặt cho các khách hàng đặt mua.


Khi nội thất văn phòng được trang bị bởi những bộ bàn ghế hiện đại sẽ góp phần tăng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách công việc việc và phát huy được hết khả năng làm việc của nhân viên, phát triển công ty. 



Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, Công ty CP Nội Thất Vàng đang đặt chất lượng sản phẩm của mình lên hàng đầu và cho ra những sản phẩm bàn làm việc văn phòng giá rẻ, đặc biệt là chân sắt, ghế văn phòng... đạt chuẩn, giúp người làm việc tập trung làm việc với khí thế hứng khởi, thỏa mái. 


Bàn làm việc Xuân Hòa có nhiều kiểu dáng, nổi bật với dòng bàn làm việc chân sắt bởi nhiều tính năng nổi bật, mang lại tiện ích tối ưu cho người sử dụng.


Bàn chân sắt được thiết kế rất bền, thời sử dụng lâu dài, dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe và tiết kiệm tài chính cho người sử dụng muốn mua số lượng nhiều. Mặt bàn phủ melamine, Laminate chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.


Chân bàn dùng hệ khung chân sắt sơn tĩnh điện màu ghi, chì sáng và có độ bóng mờ. Hộc di động chứa được nhiều tài liệu, vật dụng với các ngăn kéo, khay đựng, kích thước theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.



Sản xuất từ chất liệu gỗ MFC cao cấp nhập khẩu, kiểu dáng hiện đại. Bàn chân sắt có kết cấu chắc chắn và bền đẹp.
Khi sử dụng bạn sẽ thực sự tin vào tính năng của sản phẩm này, và còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ để có được bộ sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét