Bí quyết mua ghế xoay văn phòng

Nội thất văn phòng chính hãng- chất lượng- rẻ đẹp. Cam kết thực hiện phân phối các sản phẩm bàn ghế văn phòng tiêu chuẩn.

>> Mẫu ghế xoay nhân viên mới nhất 2015/ Ghế giám đốc sang trọng cho văn phòng công sở

Hiện nay trên thị trường tràn ngập các mặt hàng ghế văn phòng với nhiều kiểu dáng, kích thước và giá cả khác nhau. Với mỗi loại ghế sẽ có các chức năng riêng để phù hợp với từng đối tượng sử dụng và điều kiện của không gian văn phòng. Như vậy, để có thể chọn mua được một loại ghế làm việc phù hợp với nhu cầu của công ty mình thì chúng tôi - đại lý Nội thất Vàng sẽ cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu về chất lượng và giá cả.

Những tiêu chí khi hướng đến khi mua ghế xoay, bàn làm việc Hoà Phát như sau:
1. Kích thước
2. Chất liệu và kiểu dáng
3. Đối tượng sử dụng
4. Điều kiện của văn phòng


1. Kích thước:
Kích thước và kiểu dáng tương đồng phải phù hợp với không gian bạn ngồi làm việc. Nếu bạn cao, chiếc ghế làm việc của bạn cũng phải đủ cao và nếu bạn có chiều cao bình thường thì nên chọn chiếc ghế có kích thước vừa phải, tốt nhất là bạn nên chọn ghế có thể điều chỉnh độ cao, có thể di chuyển linh hoạt trong phòng làm việc và tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình.


GHẾ LƯỚI GL109

2. Chất liệu và kiểu dáng:
Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có lưng ghế êm và cao, không nên chọn những chiếc ghế lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái. Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng cho nên công ty chúng tôi đã nghiên cứu ghế văn phòng và sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như: vải nỉ, simili, vải lưới, dây thun…


GHẾ XOAY LƯỚI GX08BM

3. Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng sẽ phân thành hai loại là ghế nhân viên và ghế giám đốc. Cho nên tùy thuộc vào đó mà bạn có thể chọn loại ghế phù hợp, ghế dành cho giám đốc thì phải to, chất liệu da, thiết kế sang trọng. Còn ghế nhân viên thì nên chọn ghế xoay lưới. 



4. Điều kiện văn phòng:
Nếu văn phòng làm việc có điều hòa máy lạnh thì bạn nên chọn các loại ghế có nệm và ghế lưng tựa bọc da, vải nỉ…nhưng ngược lại, nếu văn phòng làm việc của bạn không có điều hòa thì ghế lưng lưới tạo độ thoáng, chống tích nhiệt ở lưng, vừa có độ bền cao là giải pháp tối ưu nhất.

Nếu thắc mắc về giá cả của sản phẩm, hãy truy cập báo giá nội thất văn phòng để nắm rõ hơn về thông tin sản phẩm bạn muốn mua. Chúc quý khách có được món đồ yêu thích với những kinh nghiệm chọn ghế thiết thực vừa rồi.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét