Sản phẩm bàn chân sắt bán chạy nhất thị trường hiện nay

Thiết kế sang trọng, tinh xảo, độ bền cao. Bàn làm việc chân sắt Nội thất Vàng sẽ làm đẹp cho mọi không gian nội thất văn phòng của bạn.

>> Bàn làm việc chân sắt giá rẻ/ Vách ngăn văn phòng bền đẹp

Bàn chân sắt là sản phẩm đã quá quen thuộc trên thị trường nội thất Việt Nam. Với thiết kế đa dạng và chất lượng hàng đầu, bàn chân sắt của công ty Nội thất Vàng luôn là sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, giá rẻ và đây cũng là mặt hàng bán chạy nhất và được người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm liền.


BÀN CHÂN SẮT LC160

Đối với doanh nghiệp có nhiều nhân viên văn phòng, làm việc bận rộn trong nhiều giờ đồng hồ với nhiều giấy tờ tài liệu quan trọng, bàn làm việc chân sắt HU12 sẽ đem đến cho người dùng sự tiện ích với nhiều tính năng tích hợp trong sản phẩm như: ngăn để tài liệu, ngăn để cây máy tính.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT HU12

Tính năng giống như mẫu bàn chân sắt HU12, tuy nhiên ở sản phẩm bàn chân sắt HU140 với thiết kế hiện đại, thanh lịch màu sắc trang nhã gây ấn tượng mạnh.


BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT HU140

Sự nhỏ gọn, đơn giản của bàn làm việc chân sắt cũng giúp ích rất nhiều trong thiết kế nội thất văn phòng, đặc biệt là giá bàn bàn làm việc chân sắt cực kỳ rẻ. Với những không gian diện tích khiêm tốn, bàn chân sắt TAB-10-06IB là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn.

BÀN CHÂN SẮT XUÂN HÒA TAB-10-06IB

Bàn chân sắt BCT14-HS1 được các nhà thiết kế  tạo nên hai ngăn chứa hồ sơ rất tiện ích, giúp tài liệu được cất giữ ngăn nắp và gọn gàng hơn nhiều lần, ngăn có khóa để đựng những tài liệu quan trọng của công ty.

BÀN LÀM VIỆC BCT14-HS1

Thanh mảnh nhưng không kém phần hiện đại, bàn chân sắt BT-01-01 đem đến sự nhẹ nhàng thanh thoát, bàn có thể ghép nối với nhau bởi kích thước của chúng có rất nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn.

BÀN CHÂN SẮT-BT-01-01

Với bàn làm việc chân sắt, văn phòng của bạn sẽ không còn phải lo lắng chọn lựa bàn làm việc phù hợp với điều kiện văn phòng nữa. Ngoài bàn ghế văn phòng, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng đẹp, hiện đại, cao cấp... Hãy đến với Nội thất Vàng để được tư vấn và thiết kế thi công nội thất miễn phí với những sản phẩm chất lượng nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét