Tủ sắt Xuân Hòa đảm bảo chính hãng với độ bền cao

Luôn đi đầu về chất lượng và cam kết cung cấp các sản phẩm tủ đựng tài liệu Hòa Phát, tủ sắt Xuân Hòa chính hãng, công ty Nội Thất Vàng đang ngày càng có vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thị trường nội thất nói chung.

Nếu quý khách có nhu cầu mua tủ tài liệu với độ bền cao, tủ sắt Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công ty Nội Thất Vàng có rất nhiều mẫu đem đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm có mặt trên thị trường.


Tủ sắt Xuân Hòa có giá thành rất rẻ và độ bền vượt trội, thời gian sử dụng sản phẩm rất lâu dài. Bên cạnh đó kiểu dáng không hề lỗi thời nhưng mang một nét đơn giản đầy cuốn hút.


Tủ được thiết kế với các tấm thép có bề dày từ 0.6 đến 0.7mm, đảm bảo có khả năng chống móp méo khi bị va đập.

Sản phẩm có thể dùng trong văn phòng làm việc hoặc hộ gia đình các khoang tủ có kích thước như nhau và được khóa bằng một ổ khóa riêng. Trong mỗi khoang tủ có một tấm đỡ có thể điều chỉnh chiều cao, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.


Đặc biệt khi chọn mua sản phẩm tủ sắt độ bền cao của Xuân Hòa, thời gian bảo hành rất lâu dài và quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi lớn. Đáng chú ý nhất, tủ sắt Xuân Hòa khi được trang bị kết hợp với bàn giám đốc, bàn làm việc nhân viên sẽ tạo nên sự tiện ích đầy baatf ngờ cho văn phòng của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét