Bàn ghế sofa phòng khách cần vệ sinh đúng cách

Với những chiếc bàn ghế ghế sofa phòng khách bằng chất liệu da cao cấp, việc vệ sinh diễn ra khá dễ dàng và thuận tiện. Nhưng đối với những chiếc ghế sofa có chất liệu nỉ phải cần đặc biệt chú ý khi vệ sinh và phải đúng cách mới đem lại hiệu quả cao nhất.

 Ngay cả ghế sofa dành cho hộ gia đình hay ghế sofa văn phòng cũng vậy, cần vệ sinh sạnh sẽ để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng biết cách để vệ sinh sofa một cách sạch sẽ nhất, đảm bảo đúng cách nhất. Sau đây công ty nội Thất vàng sẽ hướng dẫn quý khách các vệ sinh ghế sofa đúng cách nhất, góp phần đem lại thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm.


Hãy hút sạch bụi bẩn trước khi vệ sinh ghế, bụi bẩn có thể gây ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe, nhất là đối với trẻ em.


Sau khi đã hút sạch bụi, hãy lấy bàn chải mềm hoặc vải khô làm sạch sofa ở những vị trí máy hút bụi không thể tiếp xúc.


Đối với những vết bẩn cứng đầu, hãy sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng và vải sạch để lau. Khi lau cần hết sức nhẹ tay và lau nhiều lần để chất tẩy rửa thẩm thấu đánh tan vết bẩn.


Cuối cùng khi đã hoàn thành công việc vệ sinh cho ghế, nên sử dụng máy sấy để làm khô sofa một cách nhanh chóng. Nhiệt sẽ có tác dụng giết chết một số vi khuẩn và bụi bẩn liti bốc hơi một cách nhanh chóng.

Cuối cùng, một bí quyết để giảm thiểu việc ghế sofa bị bủi bẩn quá nhanh đó chính là sử dụng vách gỗ công nghiệp để trang bị cho ngôi nhà của bạn. Vách ngăn có tác dụng ngăn bụi rất tốt, không những giúp giảm thiểu bụi cho sofa của bạn mà còn đem đến một không gian vô cùng sang trọng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét