Kết cấu hệ thống vách ngăn di động cao cấp P2

Cung cấp vách ngăn, bàn ghế làm việc văn phòng Hòa Phát giá tốt, chất lượng. Cơ cấu hệ thống vách ngăn vững chắc, lâu bền với thời gian.


Không chỉ cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết về ghế văn phòng giá rẻ, đại lý Nội thất Vàng còn chia sẻ cho quý khách rất nhiều thông tin hữu ích về vách ngăn văn phòng để bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Và ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hệ thống vách ngăn di động cao cấp của Hòa Phát.

>> Xem thêm Thi công và thiết kế vách ngăn di động văn phòng



Hệ thống tấm vách:
- Cơ chế vận hành của vách di động rất nhanh chóng, hoạt động con dấu có thể thu vào, gây áp lực vừa đủ để đạt được mức độ cao giảm âm thanh, tiếng động. Vách ngăn có thể thu vào, mở ra dễ dàng nhờ thiết kế để chịu được độ lệch của sàn và các đường cong của cấu trúc hỗ trợ.



- Khung xương vách ngăn được tạo thành từ các hệ thống sắt hộp liên kết với nhau tạo độ vững chắc cho vách, đảm bảo không cong vênh. Trên khung xương sẽ được hàn  với1 bảng mã để liên kết với các bi trượt. 



- Trên bề mặt vách với cốt là ván MFC dày 9mm, được làm từ một số chất liệu như: Verneer, Melamine, vải nỉ... cùng các tông màu khác nhau để tạo ra bề mặt phù hợp với các phong cách khác nhau mà bạn chọn.


- Hệ thống chuyển động: Bộ chuyển động là cơ cấu sắt dùng để điều khiển hai chân đạp đạp lên trần và xuống dưới mặt sàn giúp cố định vách khi ngăn phòng. 



Thiết kế điều khiển chân đạp thu vào bên trong tấm vách khi cần di chuyển giúp cho sự dịch chuyển an toàn, nhanh chóng. Toàn bộ hệ chuyển động được điều khiển bằng 1 tay quay rời. Khi cần điều khiển chân đạp, tay quay sẽ được đưa vào lỗ khóa bố trí trên tấm vách.


Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được phần nào hệ thống vách ngăn di động tiện dụng và hiện đại sử dụng không những trong công ty mà còn cho gia đình, nơi công cộng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các hệ thống sản phẩm khác như tủ sắt tài liệu, ghế giám đốc, ghế nhân viên, bàn làm việc văn phòng Hòa Phát...

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét