Tủ sắt văn phòng nhiều khoang bền đẹp

Chuyên cung cấp các sản phẩm tủ sắt hồ sơ bền, đẹp, rẻ. Nội thất Hòa Phát cam kết đảm bảo chất lượng tủ sắt cực tốt, chính hãng, giá rẻ...


Một công ty chuyên nghiệp không những cần có bàn ghế văn phòng mà còn không thể thiếu những chiếc tủ đựng tài liệu. Do vậy, một chiếc tủ sắt văn phòng Hòa Phát với những ưu điểm như chắc chắn, độ bền tốt, nhiều khoang chứa, lưu trữ tài liệu khoa học và an toàn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những văn phòng hiện đại.



Các sản phẩm tủ đựng hồ sơ Hòa Phát của chúng tôi có nhiều kích thước phù hợp với mọi văn phòng có diện tích khác nhau, giúp lưu trữ được nhiều tài liệu, tiết kiệm tối đa cho không gian. Thêm nữa, thiết kế bánh xe nhỏ ở phần chân đế sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian khi di chuyển.


TỦ SẮT CÁNH KÍNH TS03

Tủ sắt cánh kinh có 3 buồng chứa với kết cấu vững chắc, giúp bảo quản hồ sơ và tiện tìm kiếm. Không những vậy, nhờ những lỗ thông hơi nhỏ bên trên bề mặt, tủ sẽ luôn thông thoáng, chống ẩm mốc tài liệu bên trong.

TỦ SẮT 20 KHOANG TS08

Độ bền cao cũng là một ưu điểm vượt trội của tủ tài liệu sắt Hòa Phát. Chiếc tủ này làm từ sắt và được phủ sơn tĩnh điện đảm bảo không bị trầy xước, han gỉ hay bị ăn mòn bởi ảnh hưởng của môi trường khí hậu và hóa chất. 


TỦ SẮT SƠN TĨNH ĐIỆN CAT08G

Với các khoang kính, tủ còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa, hiện đại cho văn phòng làm việc chuyên nghiệp.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét