Chống lại sự đột nhập với vách kính cường lực

Sử dụng vách kính cường lực văn phòng cao cấp, bạn sẽ chống lại được sự đột nhập của kẻ trộm bởi kết cấu bền chắc, không dễ dàng bị vỡ...


Với vách ngăn văn phòng Hòa Phát, bạn sẽ thực sự yên tâm khi tài sản của công ty bạn luôn được che chắn, bảo vệ khỏi những tên trộm manh động và nguy hiểm. 



Vách ngăn kính cường lực được làm từ kính cường lực sẽ giúp cho bạn được bảo vệ an toàn hơn bởi chúng không thể vỡ đột ngột như kính thường. Kết cấu của vách kính rất ổn định và chắc chắn, do vậy nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng sản phẩm này của chúng tôi.



Vách ngăn kính cường lực có khả  năng chống lại sự đột nhập cao bởi kính có lớp bảo vệ ngay cả khi bị vỡ. Sản phẩm có độ bền rất cao, cách âm, cách nhiệt rất tốt hơn so với các loại kính thông thường. 



Vách ngăn kính cường lực phù hợp với các tòa nhà cao ốc, tuy giá cả cạnh tranh nhưng bạn cũng có thể tham khảo thêm giá vách ngăn di động thể cân nhắc kỹ khi mua. Hy vọng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên sự sang trọng và tiện nghi cho văn phòng của bạn.




Hãy lên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét