Tủ tài liệu có thể kết hợp vơi bàn ghế văn phòng

Tủ hồ sơ Hòa Phát đã có thể đem lại sự tiện ích cho nhân viên văn phòng nhưng với những chiếc bàn ghế được thiết kế kết hợp với tủ tài liệu sẽ còn đem đến sự tiện ích tuyệt vời hơn nữa.

Thông thường, bàn ghế văn phòng chỉ có chức năng phục vụ trong công việc cho các nhân viên làm việc được thuận tiện. Nhưng với sự thông minh của đội ngũ thiết kế, nội thất Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu bàn liền tủ thiết kế cực kỳ độc đáo và hiện rõ lên sự tiện ích đầy cuốn hút.


Sản phẩm được thiết kế mang phong cách hoàn toàn riêng, góc cạnh vuông vức và dứt khoát với nhiều ngăn giúp người làm việc cất giữ tài liệu một cách nhanh gọn nhất.


Màu sắc sản phẩm bàn liền tủ Hòa Phát đa dạng, phù hợp với mọi tính cách người dùng cũng như thích hợp với mọi không gian làm việc khác nhau.



Chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp bền bỉ, bề mặt gỗ có nhiều ưu điểm, chống xước và chống ẩm tốt, hoàn toàn phù hợp với thói quen sử dụng đồ nội thất của nhân viên văn phòng.


Ngoài ra, bàn liền tủ còn có thể thiết kế kết hợp với vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp, đem lại sự chuyên nghiệp tuyệt vời hơn nữa cho văn phòng làm việc.

Với những ưu việt mà bàn liền tủ mang lại, đây là sản phẩm rất đáng "đồng tiền bát gạo" dành cho văn phòng của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét