Thiết kế ghế xoay da cao cấp, sản phẩm mới của nội thất Hòa Phát

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng chính hãng- chất lượng- giá rẻ cùng những chương trình khuyến mại đặc biệt.


Đánh dấu những bước phát triển vượt bậc, Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội đã nghiên cứu thành công và giới thiệu ra thị trường dòng ghế da cao cấp GX208.1-M, SG669 với thiết kế hoàn toàn mới. Sản phẩm ghế da dành cho Giám đốc hoặc trưởng phòng này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng cũng như tính tiện dụng.


Sản phẩm ghế văn phòng cao cấp GX208.1-M sử dụng chân và tay màu nhôm bạc kết hợp da đệm, tựa nâu hoặc đen; GX208.1-M sử dụng chất liệu da nhập khẩu đem lại cảm giác thỏa mái khi ngồi và thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn. 

GHẾ XOAY DA GX208.1-M

Đường uốn của tay ghế thật mềm mại, hài hòa với đường may trang trí, đều và thẳng của đệm, tựa mang lại cảm giác khỏe khoắn. Bát ghế được thiết kế chắc chắn, thuận tiện khi điều chỉnh độ cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Được trang bị hệ thống cơ cấu thủy lực, có tác dụng tựa ngả nhịp nhàng, tạo với mặt đệm một góc khoảng 90 -165 độ, giúp cho người ngồi có cảm giác thoải mái, thư giãn khi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

GHẾ DA CAO CẤP SG669

Không chỉ cải tiến về hình thức và kiểu dáng, mẫu ghế da Hòa Phát còn rất chú trọng tới sự tiện dụng cho người dùng. Tựa và đệm ghế, đệm đầu được bọc mút, 2 bên tựa có hai múi ôm lưng. Đặc biệt, ghế SG669 được thiết kế với kích thước phù hợp với thể chất của từng người sử dụng.


Kiểu dáng thanh lịch, khỏe khoắn kết hợp với gam màu đẹp, bàn ghế văn phòng làm từ các chất liệu da khác nhau hoàn toàn phù hợp với không gian văn phòng hiện đại, sang trọng. Sản phẩm này đang được kỳ vọng tạo ưu thế lớn trên thị trường trong và ngoài nước, hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng sự thỏa mái 100%.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét