Lựa chọn mới cho giám đốc với ghế chân quỳ Hòa Phát

Bạn là một vị giám đốc quyết đoán và cần một phong cách nội thất văn phòng riêng dành cho mình, hãy chọn lựa sản phẩm của Hòa Phát để có được điều đó.

Những chiếc bàn Hòa Phát ngày nay đã quá đỗi quen thuộc đối với mỗi văn phòng hiện nay, đặc biệt ở những căn phòng của người lãnh đạo. Với tiêu chí "làm ăn tối thiểu là hòa, còn không thì phát" mà nội thất Hòa Phát mang lại trong mỗi chiếc bàn giám đốc, sản phẩm đang ngày càng được các khách hàng đánh giá cao và sử dụng rất nhiều.

Nhưng với những vị giám đốc có tính cách trẻ trung và cần sự phá cách trong phong cách sử dụng nội thất, những chiếc bàn cao cao cấp, ghế xoay đã quá thông dụng và cần phải đổi mới. Và ghế chân quỳ là một sản phẩm đá ứng được điều đó cho người lãnh đạo.


Ghế chân quỳ Hòa Phát mang một phong cách hoàn toàn mới


Kiểu dáng thời trang và sang trọng


Màu sắc trẻ trung đậm tính phá cách


Thiết kế với tựa lưng lưới đem đến sự thông thoáng bất ngờ

Mang một phong cách hoàn toàn mới và sự tiện dụng của ghế quỳ không kém cạnh những chiếc ghế xoay cao cấp, hơn nữa sản phẩm còn giúp giám đốc khẳng định phong cách cũng như tính cách riêng của mình, góp phần tạo nên sự uy quyền của một người lãnh đạo đầy quyền lực.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét