Hướng dẫn chọn bàn ghế sofa cho văn phòng hiện đại Phần 1

Chọn bàn ghế sofa chuẩn cho văn phòng là một công đoạn cực kỳ quan trọng. Với những mẫu sofa đẹp, tinh tế, sang trọng, sản phẩm sofa có giá thành hấp dẫn.


Để có một không gian phòng khách hoàn hảo, thì ngoài việc lựa chọn bàn làm việc, chọn một bộ sofa đẹp mắt cũng là một trong những quyết định thiết yếu. Vậy làm thế nào để chọn được một bộ sofa phù hợp với nhu cầu của bạn, Nội thất Vàng xin chia sẻ bí quyết giúp bạn có thể chọn được một bộ sofa ưng ý.


>> Hướng dẫn chọn bàn ghế sofa cho văn phòng hiện đại Phần 2




Điều đầu tiên khi chọn sofa là bạn phải nắm bắt được nhu cầu nội thất văn phòng của mình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất, gắn kết với các nội thất khác như bàn ghế văn phòng... trong thời gian dài.




1. Xác định kích cỡ khi mua sofa:

Kích thước để đặt một bộ sofa cực kỳ quan trọng. Nếu sofa quá nhỏ hoặc quá to so với không gian trái ngược trong văn phòng của bạn sẽ tạo ra một bố cục nội thất rất lủng củng và thô kệch. Do đó, kích cỡ dài ngắn của chiếc sofa bạn lựa chọn có yếu tố quyết định.




SOFA VĂN PHÒNG DA CAO CẤP D02

Ngày nay, một số khách hàng mong muốn lựa chọn một bộ sofa nhỏ gọn để tạo sự thân mật cho những cuộc gặp mặt thường ngày với những vị khách đặc biệt của công ty, cho nên chọn sofa dáng liền sẽ là giải pháp hoàn hảo.


SOFA VĂN PHÒNG SF1040

Nếu bạn đang phân vân rằng chiếc sofa mình chọn có phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng bàn và sau khi đặt sofa vào rồi, nó có dễ dàng di chuyển hay không thì chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn nhanh chóng, hiệu quả.



Cách thức đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ cho bạn chính là phủ lên sàn nơi đặt chiếc sofa trước bằng vải hoặc giấy để dự tính chính xác không gian cần thiết để đặt sofa cũng như hình dung tổng thể nội thất khác như bàn ghế, tủ tài liệu, vật trang trí tương xứng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét