Trang trí nội thất cho phòng họp chuyên nghiệp

Thay thế ghế xoay bằng dòng sản phẩm ghế chân quỳ và bàn họp oval cho phòng họp sẽ là giải pháp tuyệt vời nếu bạn muốn không gian doanh nghiệp mình thực sang trọng.


Ngày nay, các thiết kế kiến trúc văn phòng ngày càng được chú trọng bởi nó thể hiện bộ mặt chung cho công ty, và sản phẩm ghế xoay Hòa Phát được các văn phòng sử dụng tương đối rộng rãi. Tuy nhiên đối với phòng họp, Công ty Nội Thất Vàng còn thiết kế nên sản phẩm còn mới chính là ghế chân quỳ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng, phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn.

>> Xem tiếp Mẫu ghế chân quỳ trưởng phòng được ưa chuộng nhất hiện nay



Trong các loại bàn họp dùng cho phòng họp thì loại bàn hình oval được sử dụng nhiều và đánh giá cao hơn cả. Bởi vì theo quan niệm của phong thủy thì bàn oval và bàn vuông đều giúp chúng ta đón nhận may mắn từ nhiều hướng qui tụ lại với nhau, giúp công việc luôn diễn ra suôn xẻ, thuận lợi.



Về mặt kiến trúc, thẩm mỹ thì bàn họp văn phòng hình oval rất dễ kết hợp, trang trí nhất với các đồ nội thất khác như tủ tài liệu, ghế xoay lưới, sofa tiếp khách... tạo ra không gian rộng rãi và tiện dụng. Bên cạnh đó, bàn oval có tác dụng cân bằng quyền lực giữa các thành viên dự họp. 


BÀN HỌP CAO CẤP CM4800

Vì vậy loại bàn hình oval này rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay. Nhưng vị trí dành cho người quan trọng nhất cuộc họp sẽ có đôi chút sự khác biệt bằng cách lựa chọn một chiếc ghế được thiết kế khác biệt so với những chiếc ghế nhân viên Hòa Phát còn lại.


BÀN HỌP SVH5115

Lời khuyên cho bạn là chiếc ghế chân quỳ cùng tông màu với bàn và những chiếc ghế khác sẽ tăng tính hài hòa, kiểu dáng và kích cỡ của ghế chân quỳ rất vững trãi và bề thế mà không cứng nhắc, đảm bảo sự thỏa mái cho người sử dụng.


Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét