Thi công vách ngăn vệ sinh Compact hpl

Vách ngăn vệ sinh, vách ngăn vệ sinh compact hpl... là những sản phẩm do công ty Nội Thất Vàng cung cấp với giá tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. 


Vách ngăn vệ sinh Compact hlp được bao bọc bên ngoài bằng khung nhôm dùng để định hình khung tạo thành vách ngăn. Được sản xuất từ tấm cách nhiệt Phenolic, chất liệu chuẩn chống cháy an toàn, vách ngăn vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam.



Trong quá trình thi công vách ngăn vệ sinh, được chế tạo từ vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung trong môi trường ở nhiệt độ cao, vách ngăn vệ sinh vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài. Tấm HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.



Tấm vệ sinh Compact hpl là tấm hỗn hợp làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bằng công nghệ ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 1430psi và nhiệt độ 150oC (theo tiêu chuẩn Châu Âu) trong môi trường đặc biệt.


Lớp Phenolic và bề mặt melamine được ép với nhau, tạo thành một tấm nén cự kì chắc chắn, nhẹ và bền, chống được vi khuẩn bám vào, chịu được tác động của hóa chất, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C và chịu nước 100%.


Khác với các vách ngăn thông thường, vách ngăn compact có nhiều loại, rất phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Do bề mặt sản phẩm vách được phủ Melamine nên không nấm mốc và vi khuẩn ăn bám. 


Vách ngăn vệ sinh compact hpl ngày càng được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, các tòa nhà văn phòng, công ty lớn nhỏ. Để đầu tư cho không gian của bạn thêm hiện đại và tiện nghi, bạn có thể tham khảo báo giá vách kính cường lực, vách vệ sinh compact hpl...


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm vách ngăn hiện đại
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét