Vách ngăn kính cường lực, thủy lực -Đẳng cấp văn phòng

Vách kính cường lực cao cấp- chất lượng- chính hãng. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao vì hiệu quả chúng mang lại rất tuyệt vời.

>> Vì sao vách ngăn kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay?

Vách kính cường lực cao cấp do công ty Nội thất Vàng cung cấp trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú. Được ứng dụng trang trí nội thất cho nhiều vị trí không gian trong nhà,văn phòng, công sở...  những ưu điểm về màu sắc, bề mặt bóng loáng, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng làm, kính màu khiến không gian thật lung linh, sống động và hiện đại.



Khi thi công, do các đầu tiếp xúc của kính rất dễ vỡ nên các nhà thiết kế phải rất tỉ mỉ trong quá trình đo đạc cho chuẩn mới có thể lắp đặt được.


CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC - BẢN LỀ SÀN

Nếu chia kính làm đôi thì có mối nối, không đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Nhiều người đã sử dụng kính cường lực, thông thường độ dày 12- 19 mm để đảm bảo độ an toàn và chịu lực ở mọi khu vực.


CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC CÁNH LÙA

Vách ngăn tolet cũng được ứng dụng kính cường lực với các màu ghi, chì, xanh dương, vàng cam... để tiện việc sử dụng, đặc biệt là lau dọn vệ sinh sạch sẽ. Khi lắp đặt kính cường lực ở các vị trí, bạn cần phải có sự tính toán sao cho màu sắc hài hòa, ít phai màu theo thời gian.


CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Kính thủy lực có độ dày phong phú từ 5 tới 19 mm, giá thành chỉ từ vài trăm nghìn đồng đến dưới 2 triệu đồng một m2. Báo giá cửa kính cường lực cho thấy giá mềm nhất cho 1 m2 có độ dày 5 mm khoảng 500.000 đồng. 


CỬA KÍNH THỦY LỰC - NỘI THẤT VÀNG

Giá của sản phẩm kính cường lực, kính thủy lực thường cao hơn so với kính thường nhưng kính rất bền, hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt nên là vật liệu được ưa chuộng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét