Cách làm sạch từng loại vết bẩn cho ghế da cao cấp Hòa Phát


1. Các vết bẩn thông thường




Dầu oilu làm sạch dịu nhẹ cho ghế da
Ghế Hòa Phát sau một thời gian dài sử dụng có thể gặp phải những vết bẩn do bụi, bùn đất…Để làm sạch những vết bẩn này, bạn chỉ cần ¼ chén dầu liu, ½ chén dấm và một vài giọt tinh dầu yêu thích. Đổ dầu ô liu và dấm ăn vào 1 chiếc bình và lắc đều, thêm chút  tinh dầu để có mùi thơm tươi mát nếu thích. Xịt hỗn hợp ẩm một miếng vải/khăn sạch sau đó lau sạch bề mặt da của ghế da Hòa Phát. Sử dụng một miếng vải hoặc khăn sạch khác để lau khô dung dịch.

2. Làm sạch vết máu và đồ ăn

Vết bẩn do đồ ăn gây ra cũng khá cứng đầu, vết máu cũng vậy. Để loại bỏ chúng, bạn cần có ¼ chén nước cốt chanh và ¼ chén chất gây nở. Hỗn hợp nước cốt chanh và bột tartar có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các vết bẩn có gốc protein bám trên bề mặt ghế da cao cấp nội thất Hòa Phát. Đây cũng được xem là một biện pháp an toàn, hiệu quả và rất dễ thực hiện.

Nên thử chanh trước khi vệ sinh ghế da cao cấp Hòa Phát

Trộn đều hỗn hợp và bôi lên các vết bẩn ở ghế da cao cấp Hòa Phát, để yên trong khoảng 10 phút sau đó lau sạch bằng chiếc khăn ẩm. Lau khô hoàn toàn ghế với một chiếc khăn sạch khác. Trước khi làm sạch, để đảm bảo không bị phản tác dụng, bạn nên thử kiểm tra với một khu vực nhỏ và khuất trên bề mặt để chắc chắn rằng chanh không làm phai màu sản phẩm ghế da Hòa Phát.

3. Vết mực

Để đối phó với vết mực trên ghế da cao cấp Hòa Phát, bạn có thể sử dụng một trong những nguyên liệu sau: cồn, keo xịt tóc, nước rửa móng tay hay kem tẩy da chết.


Có nhiều chất có thể xóa vết mực trên ghế da
Đối với vết mực và vết bút bi trên ghế da cao cấp Hòa Phát, bạn hãy bôi cồn hoặc một trong những  chất được liệt kê phía trên lên vết bẩn. Để yên một vài phút rồi chỉ cần lau lại với một miếng vải/khăn sạch. Sau đó, rửa lại với nước xà phòng pha loãng và lau khô. Nếu các vết mực đã lâu ngày hoặc quá cứng đầu, bạn cần lặp lại thao tác trên cho đến khi vết mực bay hết.

Xem thêm
Kinh nghiệm hay khi bảo quản ghế lãnh đạo Hòa Phát



4. Vết mốc

Rượu và nước ấm xóa vết mốc trên ghế rất tốt
Mốc là một hiện tượng chúng ta thường gặp trên ghế da xoay Hòa Phát, nếu để lâu ngày thì nó chắc chắn sẽ không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm hư hại ghế da cao cấp Hòa Phát. Nếu phát hiện có vết mốc thì ngay lập tức, bạn hãy lấy một chút rượu pha cùng nước ấm rồi dùng vải mềm thấm vào lau sạch các  vết mốc. Sau đó làm khô ghế bằng máy sấy ở chế độ gió. Chất cồn trong rượu có khả năng loại bỏ các tế bào nấm mốc cực kì hiệu quả.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: