Mẫu ghế chân quỳ trưởng phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Ghế chân quỳ là một trong những mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất năm nay được các công ty sử dụng nhiều bởi thiết kế đẹp và hiện đại.

>> Chọn ghế chân quỳ như thế nào thì hợp lý?/ Tính năng vượt trội của bàn trưởng phòng cao cấp Hòa Phát

Ngoài những dòng ghế da cao cấp, Sản phẩm Ghế chân quỳ phòng họp nhập khẩu đang là mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất ở nhiều công ty tập đoàn lớn. Sự ưa chuộng đó được xác lập dựa trên chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu, mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại sang trọng và chất liệu kết cấu cao cấp.


Thiết kế ghế chân quỳ nhập khẩu chất lượng cao, độ bền vật lý tốt rất phù hợp với điều kiện thời tiết thất thường ở nước ta. Không những thế với thiết kế hiện đại, và sang trọng, luôn đề cao tính thẩm mỹ , mẫu ghế này luôn mang đến cho nội thất phòng họp một phong cách cá tính nhưng đầy sang trọng và chuyên nghiệp hoàn hảo nhất. Những công ty, văn phòng sử dụng sản phẩm nhập khẩu này đều cho ý kiến phản hồi rất tích cực về sản phẩm qua thời gian sử dụng.



  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của các nước phát triển, với những loại chất liệu hàng đầu. Ghế chân quỳ, ghế lưng cao và đệm ngồi hoặc được là lưới sắt đần hồi thoáng khí
  • Nệm đàn hồi bọc PU cao cấp mag lại cảm giác thoáng mát, thoải mái khi dùng
  • Khung ghế và chân ghế thường được thiết kế bằng sắt mạ chrome hoặc sắt sơn tính điện rất chắc chắn có độ đàn hồi cao, chiu trọng lực tốt, đồng thời tạo nên sự sang trọng và hiện cho sản phẩm.


GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00


GHẾ PHÒNG HỌP GM-42-00HQ

Là một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm nội thất của chúng tôi như: ghế xoay văn phòng, ghế hội trường, ghế phòng chờ, bàn làm việc, tủ tài liệu, … cũng là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền úng dụng các công nghệ hiện đại, hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét