Tủ tài liệu văn phòng dành cho phòng giám đốc

Lựa chọn tủ giám đốc phù hợp với không gian văn phòng của vị lãnh đạo phải thật tỉ mỉ và cân nhắc, là nơi cất giữ tài liệu và là vật dụng để trang trí văn phòng giám đốc đẹp và sang trọng hơn.

>> Tủ tài liệu văn phòng dành cho nhân viên

Trên bàn làm việc giám đốc thường cất giữ rất nhiều hồ sơ, giấy tờ và các hợp đồng quan trong trong công việc của công ty vì vật trong phòng giám đốc cần phải có một chiếc tủ đựng tài liệu có kích thước và kiểu dáng phù hợp, khác với tủ tài liệu của nhân viên.



Ngoài chức năng lưu trữ, tủ tài liệu văn phòng còn là nơi trưng bày lý tưởng với những cuốn sách, những kỷ niệm chương, đồ lưu niệm hoặc những vật phẩm quý giá… Do đó khác với kệ sách hay hộc tủ ngăn bàn, tủ giám đốc thường có thêm những cánh tủ có khóa để bảo đảm những hồ sơ mật, nhiều ngăn kéo hơn để chứa tài liệu.




Sử dụng tủ tài liệu đồng màu với bàn giám đốc Hòa Phát sẽ mang lại cho văn phòng của bạn sự hài hòa cân đối, đáp ứng yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ. Trên thị trường ngày càng có nhiều những sản phẩm tủ tài liệu đẹp, đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã và màu sắc, đến với công ty Nội thất Vàng, chắc chắn bạn không những sẽ có một sản phẩm tủ tài liệu đẹp mà còn có giá thành hợp lý.
BỘ TỦ VĂN PHÒNG CAO SM80-DC


Kết cấu của ttài liệu gồm 2 phần trên và dưới. Phần trên 2 bên có cánh, khoang giữa không cánh, 3 ngăn. Phần dưới ở 2 bên mỗi bên có 3 ngăn kéo, giữa là tủ cánh mở. Đỉnh tủ dán chão PVC, bề mặt cánh phủ Melamine cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Sản phẩm có 3 mầu để quý khách lựa chọn: PO (màu trắng sáng vân gỗ sồi tùng lam), DC (màu nâu đỏ vân gỗ cây anh đào), MB (màu vàng vân gỗ sồi)


BỘ TỦ ĐẶC BIỆT SM8140H-DC

Nếu văn phòng bạn có diện tích  nhỏ hẹp thì nên sử dụng tủ tài liệu treo tường vừa giúp lưu trữ nhiều hồ sơ vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian. Bạn có thể chọn loại có cánh hoặc không cánh hoặc kết hợp hai loại. Tủ nên được gắn chắc chắn vào tường bằng ốc vít đảm bảo độ an toàn và yên tâm khi sử dụng.






TỦ TÀI LIỆU SM8450H-PO

Bởi vậy các bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Công ty Nội thất Vàng có thương hiệu và uy tín hàng đầu về các sản phẩm nội thất tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được những chiếc tủ phù hợp với không giam hoàn hảo nhất cho phòng giám đốc hiện đại và chuyên nghiệp.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét