Đặc điểm của ghế lưới cao cấp GL303 Hòa Phát

Bạn sẽ không tìm thấy ở đâu ghế xoay lưới văn phòng giá rẻ như ở công ty nội thất Hòa Phát. Hãy đến với chúng tôi để tận mắt thấy những gì chúng tôi khẳng định là đúng.

>> Ưu điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng Hòa Phát/ Khuyến mại đặc biệt chào năm mới khi mua ghế xoay văn phòng

Để giảm thiểu những căn bệnh hay mắc phải của dân văn phòng, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng đang là vấn đề ưa tiên số một của các nhà sản xuất nội thất văn phòng khi thiết kế, sản xuất các loại ghế văn phòng hiện đại. Sau nhiều năm nghiên cứu và thiết kế, Công ty Nội thất Hòa Phát đã không ngừng phát triển tay nghề để cho ra những sản phẩm tiện ích nhất đến tay khách hàng, trong đó có ghế xoay văn phòng giá rẻ.



Trong nhiều dòng sản phẩm như thế, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một thiết kế không nên bỏ qua để có thể bảo vệ sức khỏe của mỗi người một cách tốt nhất đó là ghế lưới cao cấp GL303. Đây là sản phẩm thuộc nhóm ghế xoay văn phòng, đặc biệt hơn đây là mẫu ghế này được thiết kế cho những người gắn bó hàng ngày với bàn làm việc công ty.

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL303

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến mới với cơ cấu mềm đỡ co thắt lưng điều chỉnh được cả chiều sâu và chiều cao cho phù hợp với thể chất con người nhờ đó khung xương chậu được tỳ đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng. Kích thước cơ bản là: Rộng 660 x Sâu 600-770 x Cao 1140-1260. Là loại ghế đa chức năng với kiểu dáng thiết kế hiện đại. Lưới ghế được căng trên khung tựa bằng nhựa, chân hợp kim, đệm ngồi bọc vải lưới nên thân thể người ngồi có thể tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt.

Thiết kế chân ghế bao gồm ống hình trụ trong ống đó có một lò xo có thể đẩy mặt ghế lên của ghế ( tương đối mạnh ) phía ngoài ống hình trụ của ghế đó là hệ thống khóa tạo nên sự chắc chắn cho chiếc ghế. Nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng một chiếc ghế lưới có đầy đủ tính năng cho một sản phẩm ghế văn phòng chất lượng.


Ngoài những sản phẩm ghế văn phòng, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm ghế tựa, ghế đôn inox, ghế nhựa gấp Hòa Phát… chất lượng và tiện dụng. Hãy đến với nội thất Hòa Phát để có được một sản phẩm hoàn hảo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét