Thi công lắp đặt vách ngăn miễn phí tại Hà Nội

Thi công và lắp đặt vách ngăn miễn phí, vận chuyển tận nơi, giá thành phù hợp, sản phẩm mang lại lợi ích tuyệt vời cho không gian của bạn.

>> Tổng hợp vách ngăn thạch cao, vách ngăn vệ sinh Compact cao cấp

Thay thế những bức tường cứng nhắc và cố định được xây bằng gạch truyền thống bằng vách ngăn vệ sinh MFC sẽ cho chúng ta một cảm nhận hoàn toàn khác. Bạn có thực sự tin? hãy đến với chúng tôi để được nghe tư vấn khi sử dụng sản phẩm thông minh này.



VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL07

Không gian vệ sinh thoáng mát đã thay thế sự bức bí của tường kiên cố với thiết kế dạng hình hộp, mặt trên và mặt dưới trống, cánh cửa cách mặt sàn một khoảng nhất định nhờ hệ thống chân inox, khối không khí ô uế bên trong nhà vệ sinh sẽ được thoát ra ngoài một cách tự nhiên và không bị ám mùi.


VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL07

Trong quá trình vệ sinh nếu dính khắp nơi trên tường. dưới sàn... sẽ rất khó lau chùi tẩy rửa, qua một thời gian dài sẽ khiến phòng vệ sinh trở thành một ám ảnh kinh hoàng cho người sử dụng. Nhưng với bề mặt phủ melamine cao cấp, các tấm MFC chịu ẩm với độ dày 18ly, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vách ngăn vệ sinh thực sự là một ý tưởng tuyệt vời chống chọi mọi vết bẩn cứng đầu, giữ nét nguyên mới cho sản phẩm.



VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL04

Thường thì những bức tường thô ráp chỉ được sơn một vài màu hoặc lát đá hoa đơn điệu để che đi lớp xi măng, nhưng với vách ngăn vệ sinh, sự đa dạng về màu sắc của các vách vệ sinh Compact nhẵn mịn hay những vân gỗ tự nhiên của tấm MFC sẽ thể hiện được tính thẩm mỹ cao cho không gian hiện đại.


VÁCH NGĂN VỆ SINH, WC04

Việc thi công và lắp đặt vách ngăn vô cùng dễ dàng và tốn ít thời gian, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay khi hoàn thành thay vì phải mất một thời gian sau khi xây dựng như phòng vệ sinh bằng xi măng, khi tháo dỡ,di chuyển cũng linh hoạt.



VÁCH NGĂN VỆ SINH, WC04

Mức giá vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nỉ, vách ngăn di động... của công ty Nội thất Vàng hiện nay hoàn toàn phù hợp với lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà chúng tôi thiết kế.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét