Nhân viên văn phòng thư giãn nhanh chóng với ghế xếp đa năng 190

Một người làm việc văn phòng phải làm việc tám tiếng đồng hồ một ngày, căng thẳng mệt mỏi là điều kkhông thể tránh khỏi. Chính vì thế một vài phút thư giãn với ghế xếp đa năng thật tuyệt vời và quý giá.

Bàn ghế 190 đã quá quen thuộc đối với các nhân viên văn phòng hiện nay, không khó để có thể tìm thấy sản phẩm ghế mang thương hiệu 190 bộ quốc phòng tại các văn phòng hiện đại ngày nay. Và đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, nội thất đã cho ra đời những mẫu ghế xếp đa năng giúp người nhân viên văn phòng thư giãn nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng trên những chiếc ghế làm việc đầy nghiêm khắc.

 Ghế với tựa lưng cao giúp người dùng có thể vừa thư giãn vừa có thể làm việc
 Người dùng có thể nằm với tư thế thoải mái nhất
Ghế được thiết kế bằng những khớp nối khung thép vô cùng chắc chắn
Ghế có khả năng gấp gọn thích hợp với văn phòng diện tích nh hẹp

Nếu văn phòng của bạn ở khu vực miền Bắc, hãy đến với ghế văn phòng Hà Nội của công ty 190 tại địa chỉ tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng để chọn lựa và thư giãn với ghế xếp đa năng sau những giờ làm việc căng thẳng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét