Ghế xoay lưới văn phòng cao cấp

Ghế xoay lưới văn phòng được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt, phong cách trẻ trung, hiện đại. Sản phẩm chính hãng- chất lượng- giá tốt, miễn phí vận chuyển tận nơi.

>> Ghế xoay cực đẹp cho nội thất văn phòng cao cấp

Ngày nay, nhu cầu sử dụng của ghế xoay lưới rất cao nên tính tiện dụng của ghế phải được ưu tiên hàng đầu. Hàng ngày những nhân viên công sở thường ngồi liên tục 8 tiếng đồng hồ tại văn phòng nên với một chiếc ghế cố định, không thể xoay được thì rất dễ gây cảm giác đau lưng, mệt mỏi, khó chịu cho người sử dụng. Vì vậy công ty nội thất Vàng đã thiết kế nên những bộ ghế lưới văn phòng cực kỳ tiện dụng và được nhiều người ưa thích.


Ghế xoay thường nâng lên hạ xuống theo ý muốn nên nếu không sử dụng cẩn thận và bảo quản kĩ càng thì ghế sẽ nhanh bị hư hỏng. Cho nên chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng ghế xoay.


1. Ghế không thể nâng lên hạ xuống khi chúng ta kéo cần hơi:
Khi gặp trường họp này, chắc chắn rằng ben ghế đã không sử dụng được, ben ghế cấu tạo dạng trục thủy lực có tác dụng nâng đẩy ghế trong quá trình sử dụng, nếu ben bị hỏng thì phải thay mới không thể sửa chửa, bạn nên đến cửa hàng bán ghế gần nhất để mua hoặc lien hệ cho công ty chúng tôi để được cung cấp.

GHẾ XOAY LƯỚI GX05
2. Bánh xe chân ghế bị kẹt:
Các ghế văn phòng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe phía dưới chân ghế, các bánh xe này hoàn toàn có thể tháo rời khởi chân để thay thế trong trường hợp bị bể, nếu bị kẹt rất đơn giản bạn chỉ cần điều chỉnh trục bánh xe và nhỏ một ít dầu bôi trơn để các bánh xe có thể di chuyển một cách dễ dàng.

GHẾ XOAY LƯỚI GX04

3. Ghế kêu kẹt kẹt trong quá trình sử dụng:
Sau một thời gian sử dụng các ốc vít có dầu hiệu bị bung lỏng, không còn vít cứng như lúc đầu sẽ gây ra tình trạng kêu kẹt kẹt, bạn chỉ cần sử dụng vít để vít chặt chúng lại là xong.

GHẾ XOAY LƯỚI GL102

4. Chân ghế bị gãy:
Ngày nay để đẩy giá thành sản phẩm xuất thấp các nhà sản xuất và phân phối bàn ghế đã thay các dòng chân ghế có chất lượng kém đã làm trường hợp gãy chân ghế trở nên phổ biến mang đến sự lo lắng khi mua ghế văn phòng, bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín để mua sản phẩm.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét