Gợi ý lựa chọn bàn giám đốc phù hợp

Bàn ghế giám đốc phù hợp với sở thích và không gian văn phòng lãnh đạo sẽ làm hài lòng sếp của bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn ghế.


Chọn một bộ bàn giám đốc hoàn hảo cho căn phòng dù đẹp đến mấy mà sếp của bạn không thích thì không gian sẽ trở nên vô nghĩa. Cho nên hãy căn cứ vào sở thích của sếp đầu tiên (màu sắc, độ cao, chất liệu ghế…) và hình dạng chiếc bàn sẵn có. Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến của sếp trước khi đặt mua sản phẩm. Và chon chiếc ghế giám đốc phù hợp với bàn làm việc là điều vô cùng quan trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng hiện đại.




Ngồi làm việc lâu trong văn phòng, với nhiều căng thẳng mệt mỏi trong công việc, vị giám đốc sẽ rất khó chịu và cũng một phần ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy bạn không nên chọn chiếc ghế cứng, quá to hoặc quá nhỏ so với vóc dáng người. Nó không những sẽ giảm hiệu quả trong công việc mà còn gây ảnh hưởng không tốt tinh thần làm việc. Lời khuyên cho bạn là những chiếc ghế tựa mềm mại, các bánh xe  di chuyển và có thể ngả lưng bất cứ lúc nào thấy mỏi mệt với màn hình vi tính.



BÀN LÃNH ĐẠO DT1890H25

Ghế giám đốc thường phải khác biệt với ghế nhân viên, mạnh mẽ hơn, tạo uy khi ngồi làm việc. Các mẫu ghế giám đốc được làm hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp, mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho văn phòng và tiện nghi thoải mái tối đa cho người sử dụng.


BỘ BÀN GIÁM ĐỐC DT1810H16

Bạn có thể lựa chọn ghế giám đốc với tay ốp gỗ có hệ thống cơ cấu ngả, cần hơi nâng hạ, chỉnh chiều cao và độ ngả của ghế tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên. Ghế da với chất liệu da mềm mại bởi những đường may tạo dáng ở phần đệm ghế tạo kiểu dáng ghế sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, ghế giám đốc chân xoay và tay inox ốp da cũng được sử dụng nhiều chủ yếu là da thật và da giả.




BỘ BÀN GIÁM ĐỐC DT1810H9

Phong thuỷ cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự phát triển, đón tài lộc của công ty với sự lựa chọn chiếc ghế giám đốc. Hãy xem xét kỹ sếp của bạn thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào, chất liệu nào trước khi quyết định lựa chọn một chiếc ghế phù hợp.

Ngoài những mẫu bàn ghế giám đốc phố biển của Hòa Phát. Chúng tôi còn phân phối các sản phẩm cao cấp của Hòa Phát như bàn lãnh đạo Newtrend, Veneer, tủ tài liệu giám đốc, vách ngăn văn phòng...


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét