Đừng xem nhẹ chất lượng của vách ngăn gỗ công nghiệp

Vách gỗ công nghiệp chống ấm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không sử dụng phế phẩm, qua quá trình sản xuất cho ra sản phẩm rất chất lượng và siêu bền.

>> Điều gì tạo nên đẳng cấp trong vách ngăn MFC?

Có thể bạn chưa biết, vách gỗ chống ẩm MFC trong đó MFC là viết tắt của từ Melamine Faced Chipboard – là loại Ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine, những cây gỗ được nuôi trồng chuyên để sản xuất vách ngăn gỗ MFC. Và chất liệu tạo nên sản phẩm như thế nào, sản xuất ra sao, hãy cùng chúng tôi đánh giá về sản phẩm vách gỗ công nghiệp này.




Là cây ngắn ngày, gỗ được băm nhỏ kết hợp với keo, ép tạo độ dày, không sử dụng gỗ tạp, phế phẩm, cùng với nhựa PVC tráng lên hoặc giấy in vân gỗ tạo nên vẻ đẹp rất sang bóng, sau đó tráng bề mặt hoàn thiện bảo vệ để chống ẩm và chống trầy xước.



VÁCH GỖ MFC, VNG09

Hiện nay có đến 80% đồ gỗ nội thất dung tấm ván MFC để làm vì giá cả phù hợp, màu sắc lại vô cùng phong phú và đa dạng. Gỗ MFC loại thường có khoảng 80 màu từ đen, trắng, xám chì… đến tất cả các màu vân gỗ như Oak (sồi), Ash (tần bì), Maple (gỗ thích), Beech (giẻ gai), Acacia (tràm), Teak (giả tị), Walnut (óc chó), Campho (cẩm), Cherry (xoan đào), Gõ đỏ, Nu vàng, Nu đỏ, Gỗ sồi sọc, Sồi kỹ thuật, Tần bì giả cổ, Trắc, Mun hay các màu vân gỗ hiện đại… Tất cả đều giống như gỗ tự nhiên. 



Với 80 màu MFC khác nhau loại thường có loại MFC chống ẩm lõi xanh V313 tương tự màu như MFC loại thường. Vách ngăn MFC chống ẩm được khuyến cáo nên sử dụng cho khu vực vệ sinh, phòng thí nghiệm, bệnh viện, trường học v.v. 

VÁCH NGĂN GỖ VNG03

Để dễ dàng phân biệt được loại thường và loại chống ẩm, quý khách hãy để ý MFC chống ẩm thường nặng hơn MFC loại thường khoảng 40 đến 60kg/m⊃3;, có lõi mà xanh, tổng trọng lượng khoảng 740 đến 760 kg/m⊃3.




Ngoài sản phẩm vách ngăn MFC, đại lý Nội thất Vàng còn cung cấp vách thạch cao, vách ngăn di động… nếu muốn có một sản phẩm hoàn hảo và bền bỉ thì quý khách hãy tin dùng sản phẩm vách ngăn uy tín chất lượng của chúng tôi. 


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét