Ghế lưới Hòa Phát đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam

Bàn làm việc, ghế lưới Hòa Phát là những sản phẩm dành cho nhân viên văn phòng(công sở) được sử dụng rộng rãi nhất trong các văn phòng, công ty, doanh nghiệp hiện nay. 

>> Bạn cần mua ghế xoay nhân viên có giá cả phù hợp?

Màu sắc, kiểu dáng hài hòa với nhau giữa bàn làm việc văn phòng Hòa Phátghế lưới Hòa Phát tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp đồng thời cũng thể hiện được phong cách doanh nghiệp, vị trí và vai trò của nhân viên trong công ty. Vì vậy Công ty CP Nội thất Vàng mang đến cho quý khách dòng sản phẩm bàn ghế đang được ưa chuộng nhất thị trường nội thất Việt Nam. 



Sản phẩm ghế lưới dành cho nhân viên có đệm tựa mút bọc vải nỉ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ưu điểm nổi bật của ghế là tựa ghế tạo phom cảm giác thoải mái, linh hoạt có thể ngả người thư giản, tay sắt xi ốp nhựa bọc vải. 


Lưng ghế bọc lưới giúp thông thoáng cơ thể khi sử dụng như mồ hôi, đặc biệt là vào mua hè khi thời tiết nóng bức. Chân mạ chrome có bánh xe di chuyển giúp bạn dễ chịu khi làm việc. 

GHẾ XOAY LƯỚI GL103

Thông thường, ghế Hòa Phát xoay lưới có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, chân ghế hình sao bằng nhựa, có bánh xe giúp di chuyển được dễ dàng. Ghế có hai tay, thuận tiện cho bạn khi sử dụng máy vi tính trong thời gian dài làm việc.


GHẾ LƯỚI XOAY GX06

Bạn cũng có thể tháo lắp thêm tay giúp bạn có thể để tay khi sử dụng máy vi tính đỡ bị mỏi hoặc tháo ra khi không cần thiết. Ghế được thiết kế với kiểu dáng đẹp, đa dạng, sang trọng, tạo nên đường nét thanh thoát cho sản phẩm, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.



Sự kết hợp màu sắc giữa chân ghế, cần ga, tay ghế…đã tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ sản phẩm, phù hợp với nhiều độ tuổi và môi trường làm việc khác nhau. Ghế được thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và hãy chọn cho văn phòng của mình những bộ nội thất hoàn hảo, bạn sẽ có được sự hài long 100% ở sản phẩm của chúng tôi.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét