Mẫu bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng

Đồ nội thất bàn làm việc đẹp luôn là nhu cầu quan trọng của một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp. Không những đẹp mà sản phẩm còn có giá thành rẻ, chất lượng.

>> Ghế lưới Hòa Phát dành riêng cho giám đốc

Công ty CP nội thất Vàng là đơn vị hàng đầu về tư vấn thiết kế và thi công các công trình nội thất trọng điểm quốc gia. Công ty đã có một bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên môn về thiết kế kiến trúc – nội thất, thi công tổng thể các công trình xây dựng dự án lớn. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp tuyệt vời từ thiết kế kiến trúc – thiết kế nội thất, thi công – xây dựng nội thất đẹp và hiện đại, mang đến sự thỏa mãn, hài lòng cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm đồ nội thất văn phòng cho công ty, doanh nghiệp.




Sản phẩm bàn làm việc của công ty Nội thất Vàng chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, sử dụng nguyên vật liệu là mặt gỗ công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Độ bền cao, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi không gian văn phòng với mọi diện tích nhỏ hay rộng.



Với thiết kế bàn văn phòng giá rẻ , màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú,  thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Bạn cũng có thể mua những bàn làm việc riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành  bộ bàn ghế nhân viên văn phòng cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho không gian của bạn.




BÀN LÀM VIỆC NEWTREND NT120

Được làm từ nhiều chất liệu như chất liệu bằng gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp. Bề mặt bàn làm việc sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt là phù hợp với mọi khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam.


BÀN LƯỢN HOÀ PHÁT NTL16

Mỗi kiểu  bàn làm việc được dùng cho từng công việc mang tính chất đặc trưng khác nhau và không gian khác nhau như bàn làm việc cho lãnh đạo, cấp trưởng phòng, nhân viên… Nó có tác dụng riêng đặc thù đã qua nghiên cứu kỹ lưỡng của các nhà phong thủy, tâm lý nên các sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ là tinh sảo.


BỘ BÀN GHÉP HOÀ PHÁT NTP2050

Với mỗi văn phòng  bàn làm việc nhân viên là vật dụng không thể thiếu và ảnh hưởng đến tác phong làm việc của mỗi người. Hãy cân nhắc khi chọn một bàn ghế làm việc hợp lý đảm bảo sự chuyên nghiệp và sang trọng cho văn phòng của bạn. Gây thiện cảm với đối tác làm ăn sẽ có lợi cho việc làm ăn về sau.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét