Thiết bị nội thất bàn ghế thông minh cho văn phòng làm việc

Nội thất văn phòng cũ sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa, với bàn ghế làm việc giá rẻ- bền- đẹp, bạn sẽ dễ dàng cân đối không gian nội thất.

>> Tư vấn sử dụng ghế lưới văn phòng cho nội thất cao cấp

Ngoài các sản phầm bàn làm việc văn phòng giá rẻ, nội thất Vàng chuyên cung cấp ghế lưới, ghế xoay văn phòng, ghế trưởng phòng, bàn ghế giám đốc... Và ở phần này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu cho quý khách hàng sản phẩm ghế chun cao cấp cho văn phòng làm việc hiện đại.



Ghế chun cao cấp có kiểu dáng thiết kế thông thoáng rất thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Bề mặt của ghế ngồi và phần tựa lưng có độ đàn hồi cao từ những sợi dây thun căng ra tạo thành. Nên giúp trọng lượng cơ thể được phân bố đều đặn lên khắp bề mặt ghế. Tạo cho bạn có cảm giác thoải mái ngay cả khi ngồi làm việc suốt một thời gian dài trong văn phòng.




Nếu bạn muốn có những sản phầm ghế văn phòng giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng thì ghế xoay dây chun lưng trung là một sản phẩm hoàn hảo. Ghế có kiểu dáng thiết kế sử dụng khung thép cho phần lưng,  mặt ngồi và tay vịn tạo sự khoẻ khoắn cho sản phẩm.
GHẾ CHUN XOAY CX01

Ghế chun có mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi theo ý muốn.
GHẾ CHUN XOAY CX02



Ghế được thiết kế theo kiểu xếp lại được nên rất thích hợp dùng cho những nơi có không gian nhỏ . Sản phầm được thiết kế và đặt hàng theo yêu cầu nên chất lượng rất bền và uy tín.



GHẾ CHUN XOAY CX03

Hãy thay thế nội thất văn phòng cũ của bạn bằng những bộ bàn ghế mới để trang trí cho không gian của bạn trở nên phong cách và chuyên nghiệp.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét