Mẹo chọn ghế văn phòng thành công không thể bỏ lỡ

Bạn muốn thật sành sỏi trong việc lựa chọn nội thất bàn ghế cho văn phòng? Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn có được kiến thức vững chắc để tự tin mua sắm.

>> Tư vấn chọn bàn ghế cao cấp văn phòng/ Bí quyết chọn ghế xoay lưới văn phòng tốt nhất

Đầu tiên khi mua ghế văn phòng, tiêu chí quan trọng nhất là chất lượng của chiếc ghế phải đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng để hiệu quả công việc không bị ảnh hưởng. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc ghế xoay lưới phù hợp là điều tối cần thiết cho văn phòng của bạn. Những tiêu chí sau sẽ phần nào giúp bạn có quyết định đầu tư nội thất sáng suốt nhất.


Lựa chọn kích thước của ghế phải tùy theo không gian của văn phòng bạn.

Đối với không gian rộng, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay lưới văn phòng có kích thước tương đối lớn, đặc biệt là với ghế lãnh đạo hay ghế giám đốc, vì với thiết kế đặc biệt phần nệm ngồi rộng rãi, tựa lưng cao sẽ tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái khi làm việc hoặc thư giãn. Đối với không gian nhỏ, để tiết kiệm diện tích bạn hãy lựa chọn một chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải, có chân di động để di chuyển linh hoạt, tăng sự tương tác với các đồng nghiệp với nhau. Kích thước ghế cũng phụ thuộc một phần vào chiều cao cơ thể của từng người. 

Phải ngồi làm việc nhiều giờ liền thì chắc chắn lưng và tay vịn của ghế sẽ là một phần cực kì quan trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc ghế có lưng êm và cao vừa phải sao cho phù hợp và tay vịn cũng nên có nệm mềm tạo sự thoải mái. Ghế lưng cao phù hợp ban lãnh đạo, ban giám đốc. Ghế lưng trung dành riêng cho trưởng phòng ban. Ghế lưng nhỏ thích hợp cho nhân viên sử dụng cần tiện dụng, gọn gàng.



Chất liệu sử dụng cho ghế văn phòng rất phong phú và đa dạng.

Vải nỉ: giúp người ngồi ở tư thế chính xác, màu sắc đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng nhưng khó lau chùi, vệ sinh bằng nước. 
Simili: dễ dàng vệ sinh, lau chùi do chất liệu này không thấm nước. Tuy nhiên chất liệu này có nhiệt độ khi ngồi nóng hơn một chút so với vải nỉ.
Vải lưới: rất thoáng mát, giúp người dùng ngồi lâu nhưng không cảm thấy nóng. Chất liệu này phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, đặc biệt vào mùa hè.
Dây thun: còn gọi là "ghế sức khỏe". Đặc điểm thoáng mát, ngồi êm. Bên cạnh đó, nó còn giúp lưu thông khí huyết, ngồi lâu vẫn không có cảm giác tê chân, ê mông, và chỗ ngồi không bị nóng. 


Hãy học các điều chỉnh và bảo vệ ghế.

Mọi chiếc ghế đều được thiết kế với các tính năng phù hợp nhất cho người sử dụng, nếu bạn chưa biết sử dụng tối đa tính năng của nó thì có lẽ bạn nên tận dụng từ giây phút này. Rất đơn giản, bạn hãy đọc hướng dẫn sử dụng ghế trước khi dùng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn. Cho dù chiếc ghế lưới văn phòng có thích hợp đến thế nào đi nữa, cơ thể của bạn không phù hợp với ghế thì bạn vẫn sẽ bị mắc các bệnh văn phòng, ảnh hưởng đến sức khỏe và sẽ gây ra những căng thẳng mệt mỏi không đáng có. Để khắc phục bạn nên làm nhiều việc hơn để không bị giới hạn vào những việc chỉ yêu cầu ngồi một chỗ. Hãy sử dụng chiếc ghế của bạn một cách thật hiểu quả để công việc mỗi ngày đều trải qua suôn sẻ trong sự thoải mái không cần bận tâm chuyện khác ngoài việc suy nghĩ cho công việc của mình!


Nếu còn điều gì vướng mắc,cần tư vấn để lựa chọn những chiếc ghế phù hợp nhất cho mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt cùng chế độ bảo hành uy tín nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét