Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho văn phòng với bộ bàn ghế sofa

Sofa văn phòng sang trọng giúp bạn tự tin khi sử dụng, tạo ấn tượng tốt cho đối tác công việc. Công ty nội thất Vàng nhận thiết kế và thi công miễn phí sản phẩm bàn ghế sofa.

>> Mua ghế sofa văn phòng ở đâu uy tín và chất lượng?

Trong phòng khách của văn phòng hoặc phòng giám đốc thì bộ ghế sofa đóng một vai trò hết sức là quan trọng. Bộ sofa văn phòng thể hiện sự trang trọng, chuyên nghiệp, là nơi để gặp gỡ các đối tác chiến lược của công ty, nó còn là một món đồ nội thất trang trí tuyệt vời mà hầu hết các cơ quan nào cũng cần đến nó. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số mẫu ghế sofa được thiết kế đẹp và hiện đại của công ty nội thất Vàng cung cấp.


Với tone màu trắng sữa kết hợp màu nâu của gỗ tạo nên một sản phẩm thực sự tinh tế, chất liệu từ sofa da thật nhập khẩu từ nước ngoài tạo cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng. Kích thước của bộ bàn ghế sofa được thiết kế phù hợp không gian của từng văn phòng khác nhau.

Khung sườn của Bộ Sofa chính được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý kỹ thuật chống mối mọt, cong vênh, đệm mút lò xo Việt Nhật đàn hồi tốt, chân ghế sofa gỗ góc bằng gỗ sồi bền đẹp và chắc chắn, ngoài ra bàn có thể trang trí thêm phụ kiệm gối ôm cho chiếc ghế sofa.



SOFA VĂN PHÒNG SFD22


Lựa chọn kiểu dáng cho bộ sofa là một trong những yếu tố quyết định tạo nên không gian văn phòng, kiểu dáng và màu sắc càng đơn giản căn phòng tổng càng lịch lãm, sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của bạn. Gần đây, xu hướng chọn sofa lại thiên về cách điệu với trường kỷ rộng, không lưng gần giống giường nằm. Ngoài ra, các bộ phận có thể tách rời và lắp ghép lại khi cần nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và sắp xếp.





SOFA VĂN PHÒNG SF1047

Nếu muốn văn phòng mang vẻ đẹp tinh khôi, sạch sẽ nhưng vẫn sinh động thì cách tốt nhất là bạn nên chọn màu trắng cho ghế sofa. Ghế sofa màu trắng sẽ thích hợp cho những không gian phòng khách trung bình thậm chí nhỏ. Đặc biệt màu trắng sẽ đem lại sự sang trọng, trẻ trung hiện đại cho văn phòng của bạn.


SOFA VĂN PHÒNG SF1040

Bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa trong bộ sưu tập của công ty nội thất Vàng để phòng khách bạn thêm rạng ngời, tạo điểm nhấn nổi bật cho văn phòng thêm độc đáo, cách phá. 




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét