Bí quyết chọn ghế xoay lưới văn phòng tốt nhất

Ghế xoay lưới văn phòng là một người bạn rất thân thiết và quan trọng với dân văn phòng chúng ta. Một chiếc ghế tốt sẽ giúp chúng ta ngồi làm việc một cách thoải mái và hiệu quả.

>> Những điều lưu ý khi mua ghế xoay văn phòng Xuân Hoà/Ưu tiên sử dụng ghế chân quỳ cho văn phòng làm việc

Ghế lưới văn phòng giúp cơ thể chúng ta không bị mỏi hay đau nhức để hoàn thành công việc một cách tốt hơn, có tinh thần sáng tạo hơn. Ghế văn phòng trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu mã trong đó có sản phẩm ghế của đại lý Nội thất Xuân Hoà, một trong những nhà phân phối sản phẩm nội thất uy tín nhất Việt Nam. 




Mỗi Sản phẩm đều có những ưu điểm riêng như có khả năng xoay, điều chỉnh kích thước, độ cao, có đệm nỉ, giúp bạn có được tư thế ngồi đúng nhất và thoải mái khi làm việc. Bánh xe di chuyển giúp bạn dễ dàng di chuyển thay đổi vị trí chỗ ngồi, tự ý điều chỉnh khoảng cách ngồi, không bị mỏi hay vướng, không cần rời khỏi ghế hoặc kéo ghế ra.Vậy làm sao để có thể lựa chọn một chiếc ghế văn phòng tốt, chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết cho bạn ngay sau đây.

GHẾ XOAY LƯỚI GL105


Ngày nay ghế văn phòng có 4 màu chủ yếu là màu xanh nước biển, màu ghi, màu đỏ và màu đen. Đối với những văn phòng có không gian thoáng đãng và rộng rãi thì bạn nên chọn ghế màu ghi hoặc màu xanh nước biển để tạo sự hài hòa trong không gian.Còn nếu bạn muốn một phòng làm việc lịch sự, ấm áp thì hãy lựa chọn ghế văn phòng màu đỏ.


GHẾ XOAY LƯỚI GL106

Ghế màu đen được cho là màu lịch lãm, sang trọng thích hợp cho phòng giám đốc, phòng trưởng phòng, quản lý. Ngoài ra, ghế màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn không tồi nếu muốn không gian phá cách hay mang chút nghệ thuật cho văn phòng.Việc lựa chọn màu sắc của ghế bạn cũng nên chọn màu theo mệnh phù hợp với yếu tố phong thủy.


GHẾ XAY LƯỚI GX17M

Bạn nên chọn ghế có kích thước phù hợp với chiều cao của bạn, để đánh giá chính xác về đặc điểm của chiếc ghế bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng, tránh bị mỏi khi ngồi lâu và không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên chọn các loại ghế xoay có thể điều chỉnh độ cao phù hợp.

Chọn các loại ghế có lưng ghế và tay vịn là điều khuyến khích các bạn, vì lưng ghế và tay vịn của ghế rất quan trọng đối với những người ngồi làm việc lâu trong nhiều giờ đồng hồ. Bạn nên chọn ghế có lưng ghế và đệm nỉ êm cao vừa phải, phù hợp với thể chất, chiều cao lưng. 
GHẾ LƯỚI GX205AN

Ghế văn phòng trên thị trường hiện nay được sản xuất từ rất nhiều chất liệu như ghế lưới, ghế da, ghế inox, ghế bọc nỉ... Trong đó ghế lưới là sản phẩm được chọn nhiều nhất chovăn phòng vì ghế vừa êm ái thoải mái vừa thong thoáng cơ thể, ghế da làm bằng chất liệu da sang trọng, tiện nghi nhờ nệm da rất êm nhưng loại ghế da này chỉ thích hợp với phòng làm việc có điều hòa. 

Và một điều quan trọng nữa là giá cả, giá ghế xoay có rất nhiều mức khác nhau, rất khó khăn để biết được đâu là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng nên bạn hãy đến với Nội thất Xuân Hoà để lựa chọn chiếc ghế văn phòng có giá tốt nhất một cách phù hợp nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét