Điều gì tạo nên đẳng cấp trong vách ngăn vệ sinh MFC?

Vách vệ sinh MFC, vách ngăn vệ sinh Compact là những sản phẩm có ưu điểm vượt trội hơn so với các vách ngăn bình thường, tạo nên một không gian đẳng cấp được khẳng định.

>> Ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Đi vào một văn phòng công ty, bệnh viện, hay trường học… các bạn sẽ bắt gặp những vách vệ sinh MFC trông rất hiện đại và sạch sẽ. Điều đó chứng tỏ sản phẩm vách ngăn vệ sinh của đại lý Nội thất Vàng đã trở nên phổ biến trong mọi không gian khu vệ sinh khác nhau, sản phẩm thực sự đem lại tiện ích lớn cho mọi người và cộng đồng xã hội.




Điều gì tạo nên đẳng cấp trong vách ngăn vệ sinh MFC? Câu trả lời chính là ở đặc điểm cấu tạo, phụ kiện kèm theo, tính năng vượt trội và thương hiệu sản phẩm.




1. Đặc điểm cấu tạo

Được sản xuất và thiết kế từ chất liệu bền vững với tính năng chống trầy xước,chống cháy,chống thấm nước, chống ẩm mốc cao. Hệ thống vách ngăn được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp trong và ngoài nước. Hơn nữa, vách ngăn còn tiết kiệm được diện tích sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao.


VÁCH NGĂN VỆ SINH, WC05

2. Phụ kiện kèm theo

  • - Ốc vít, bản lề, tay nắm, khoá
  • - Khung xương nhôm, thạnh innox 
  • - Chân đứng cao.



VÁCH NGĂN VỆ SINH, WC19

3. Tính năng vượt trội

Giống vách ngăn vệ sinh Compact, vách ngăn vệ sinh MFC cũng có thể chịu ẩm ướt trong môi trường có độ ẩm cao, chống mối mọt xâm nhập. Đặc biệt bởi tính gọn nhẹ nên việc thi công lắp đặt khá nhanh chóng bằng những dụng cụ đơn giản nên giảm giá thành trong thi công. Với mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng nên tính thẩm mỹ cao khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình thích.


VÁCH NGĂN VỆ SINH, WC15

4. Thương hiệu sản phẩm

Bạn có thể mua vách ngăn vệ sinh MFC của công ty nội thất Vàng với thương hiệu uy tín và đảm bảo nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao, vách ngăn nỉ,… chất lượng và giá cả phù trên thị trường nội thất hiện nay.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét