Bàn ghế lãnh đạo cao cấp - Nội thất phòng giám đốc

Bàn ghế lãnh đạo được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng và tinh tế, toát lên được uy quyền và khẳng định được vị trí, tầm vóc của người lãnh đạo.

>> Tư vấn mua bàn trường phòng Xuân Hòa tốt

Trong nội thất văn phòng, lựa chọn bàn lãnh đạo đẹp, thể hiện được uy quyền, gây ấn tượng tốt với các đối tác làm ăn quả là điều không hề đơn giản. Việc chọn ra một mẫu bàn ghế lãnh đạo toàn diện phải dựa trên các yêu tố về phong thủy, mệnh của người lãnh đạo hợp với màu gì, kích thước, kiểu dáng, chất lượng cũng phải được đảm bảo đầy đủ.




Về phong cách thẩm mỹ, nội thất bàn ghế dành cho người lãnh đạo bạn luôn phải khắt khe khi lựa chọn. Vì nơi làm việc sẽ phản tiềm năng và sự chuyên nghiệp trong khi làm việc của công ty.



Để có một không gian làm việc năng động, sáng tạo nhưng sang trọng và tiện dụng thì những sản phẩm bàn lãnh đạo của công ty Nội thất Vàng cung cấp sẽ cho bạn thấy hiệu quả tuyệt vời của nó khi sử dụng.
BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM1602#P

Với thiết kế sử dụng công nghệ forming ở mép bàn tạo sự khác biệt so với các sản phẩm Laminate cùng loại trên thị trường. Mặt bàn dày 63mm, hồi dày 120mm, hậu dày 24mm, màu sắc có gam màu sáng, tối phù hợp với các lãnh đạo lứa tuổi khác nhau.



BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M3

Mặt bàn và mặt hồi phủ Melamin cao cấp HPL với khả năng chống cháy, chống xước chống thấm nước cao. Dễ lau chùi vác vết bút bi và vết mực. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam.


BỘ BÀN GĐ CAO CẤP BGD18F4

Với nguyên liệu gỗ được nhập khẩu từ Malaysia và bề mặt gỗ công nghiệp được phủ sơn PU cao cấp với các màu sắc khác nhau như màu cánh gián, màu vàng nhạt, màu vàng như gỗ tự nhiên....Sản phẩm bàn lãnh đạo sẽ tạo ra không gian sang trọng và hiện đại dành cho bạn.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét