Ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Chất lượng của vách ngăn vệ sinh Compact HPL hoàn toàn được khẳng định, tạo nên đẳng cấp và thẩm mỹ cao của nhà vệ sinh. Mang lại cảm giác thoáng mát và tiện dụng.

>> Thế nào là vách ngăn gỗ tốt?/Thi công lắp đặt vách ngăn miễn phí tại Hà Nội

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL hiện nay được sử dụng rộng rãi ở các văn phòng cao cấp, chúng là những sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng tin dùng và vách ngăn vệ sinh này do Công ty nội thất Vàng cung cấp cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nội thất hiện nay.


Tuy nhiên giá vách ngăn vệ sinh compact đắt hơn vách ngăn vệ sinh bình thường nên nó chỉ được dùng trong các công trình vệ sinh cao cấp và sang trọng, như các trung tâm thương mại, tòa nhà quốc hội, khu chính phủ.... 


VÁCH NGĂN VỆ SINH WC17

Làm từ vật liệu compact HPL và sản xuất theo tiêu chuẩn UE bằng cách bão hòa nhiều lớp  kraft kết hợp  nhựa Phenolic bề mặt được phủ một lớp melamine sáng bóng có khả năng chống bám bụi cao, chống ăn mòn.



VÁCH NGĂN VỆ SINH WC18

Màu sắc bề mặt của vách ngăn vệ sinh cũng khá phong phú để lựa để có thể phù hợp với nhiều không gian nhiều lứa tuổi hơn. Trong đó, hai màu ghi chì và kem vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất do là hai màu trung tính nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng sạch sẽ. Hơn nữa, hai loại màu này phù hợp với tất cả các màu gạch ốp nhà vệ sinh khác nhau.



VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL06

Vách ngăn vệ sịnh compact HPL có tính năng chịu lửa tốt, chịu hóa chất, không bị tan chảy, là loại hàng vật liệu hữu cơ nên có khả năng chống cháy cao nhất và rất thân thiện với môi trường.Rất dễ lau chùi vệ sinh,có thể 3-4 năm lau chùi một lần cũng được.


VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL07

Vì sản phẩm của chúng tôi không sử dụng hóa chất nên an toàn với người sử dụng. Nếu muốn sở hữu một bộ vách ngăn vệ sinh Compact thì bạn còn chần trừ gì nữa? Đại lý chúng tôi còn phân phối nhiều sản phẩm nội thất như vách ngăn di động, giá vách thạch cao, vách ngăn nỉ… cho mọi gia đình, văn phòng, và trường học…


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét