Vì sao vách ngăn kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay?

Vách ngăn kính cường lực có đặc điểm bền, đẹp, hấp thụ ánh sáng tự nhiên tốt, phong phú về mẫu mã, màu sắc để biến nội, ngoại thất nhà trở nên hiện đại.

>> Trang trí vách ngăn gỗ phân chia văn phòng

Qua quá trình nung ở nhiệt độ 7.000 độ C, sau đó làm lạnh đột ngột và phun sương đều nên vách kính cường lực có nhiều ưu điểm như chịu lực gấp 3-4 lần kính thường, rất cứng, khó trầy xước, không trôi màu theo thời gian, thậm chí là đến 10 năm.



KÍNH MÀU TRANG TRÍ KMS02

Khi sử dụng trong thời gian quá lâu mà chẳng may bạn làm kính vỡ thì hãy yên tâm vì vách ngăn kính của chúng tôi chia thành nhiều mảnh vụn hình hạt lựu, không có cạnh sắc nhọn như kính thường nên rất an toàn cho người dùng, có thể sử dụng nhiều chi tiết trang trí ở phòng trẻ. Hơn nữa giá vách kính cường lực không hề đắt nên bạn có thể sở hữu ngay một bộ cho không gian của mình.


VÁCH NGĂN GỖ KÍNH VNGK8

Vì sao mà vách kính cường lực của công ty Nội thất Vàng được ưa chuộng và thịnh hành nhất trên thị trường nội thất hiện nay, câu trả lời chính là ở độ an toàn và chắc chắn cao của sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam. 


VÁCH NGĂN KÍNH VNK02

Tốt hơn kính thường gấp nhiều lần, kính cường lực được những người thợ khoan cắt rất tỉ mỉ, chăm chút để có được kích thước chính xác. Giá cửa kính thủy lực không đắt nên bạn có thể dựa vào kích thước để tính thành tiền cho tiết kiệm chi phí.


CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC CTK12

Quá trình đo đạc thiết kế cần đảm bảo tính chính xác cao nhất vì khi một miếng kính thừa thiếu diện tích thì không thể sử dụng được nữa. Trên thực tế, báo giá vách ngăn vệ sinh cho thấy không hiếm những miếng kính cường lực có giá vài triệu đồng bị sai lệch kích thước nên đều phải bỏ đi và không dùng được nữa.


CỬA KÍNH THỦY LỰC - KHUNG INOX

Bạn có thể tham khảo giá vách kính cường lực để có thể yêu cầu thiết kế sao cho phù hợp với mức tiền và không gian của bạn.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét