Tư vấn lựa chọn bàn ghế văn phòng cao cấp

Bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng hiện đại sẽ mở ra một không gian cực kỳ chuyên nghiệp và gây ấn tượng mạnh. Một số kỹ năng lựa chọn bàn làm việc sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

>>  Tổng hợp sản phẩm bàn ghế nội thất văn phòng

Bàn làm việc đẹp không những mang lại không gian tuyệt vời cho nội thất văn phòng mà còn tạo không khí thỏa mái cho nhân viên trong những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì vậy,  thiết kế nội thất cho văn phòng hiện đại luôn phải đảm bảo vừa là nơi sang trọng, đồng thời cũng là không gian riêng biệt thể hiện sự chuyên nghiệp của từng công ty khác nhau.



Trong đó, yếu tố quan trọng đầu tiên bạn nên chú ý là bàn làm việc - nơi diễn ra mọi hoạt động của nhân viên các công ty . Tùy vào số lượng nhân viên và diện tích trong văn phòng mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn làm việc phải phối hợp thật khéo léo và phù hợp.


Thông thường bàn làm việc có cạnh tròn hay vuông và màu trầm để tạo vẻ chuyên nghiệp. Nếu sếp là người thích không gian nội thất văn phòng hiện đại, trẻ trung năng động thì hãy chọn bàn làm việc có vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, thêm vào đó một vài họa tiết đặc biệt ở phía trước thành bàn. 

BÀN LÀM VIỆC CU1400FH-MB

Còn nếu giám đốc bạn là người thích trường phái tân cổ điển thì bàn làm việc lúc này nên có thêm mặt bàn hình bán nguyệt, sẫm màu. Lựa chọn phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại cũng là một xu hướng đang được rất nhiều khách hàng sử dụng.

BÀN LÀM VIỆC CHE1006


Bàn làm việc thì có thể thay đổi theo sở thích, nhu cầu cũng như môi trường làm việc Thông thường bàn ghế làm việc thay đổi theo kiểu dáng màu sắc nhưng về kích thước thường ít có sự biến đổi. Không thể tùy theo vóc dáng của người sử dụng đó thế nào mà thay đổi có kích thước to nhỏ khác nhau.


BÀN LƯỢN TRÁI FAMI CP1400HL-PO

Hai màu được ưa chuộng nhất là đen, nâu hoặc PO trắng, màu MP cánh dán, hãy tham khảo và lựa chọn màu sắc phù hợp với các bộ ghế văn phòng cao cấp để có được một không gian văn phòng hoàn hảo như ý muốn.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: