Ghế xoay lưới trẻ trung cho văn phòng năng động

Phá cách không gian với những mẫu ghế xoay lưới cao cấp, năng động đáp ứng như cầu của văn phòng trẻ ngày nay là một hướng đi khá mới mẻ và tiềm năng.

>> Nội thất Hòa Phát cung cấp mẫu ghế chân quỳ siêu đẹp/ Mua ghế xoay da lãnh đạo cao cấp tại Hà Nội

Tiên phong đi đầu trong xu hướng này, Nội thất Hòa Phát đã tung ra thị trường sản phẩm ghế xoay lưới cho nhân viên với kiểu dáng trẻ trung hiện đại đáp ứng nhu cầu cũng như yêu cầu của giới trẻ ngày nay. Điểm nhấn cho sản phẩm này thiết kế luôn mang lại sự trẻ trung, hiện đại, một sự phá cách, phóng khoáng, năng động và đầy sức sống của tuổi trẻ.

Đi vào kết cấu, tay ghế sử dụng loại kê nhựa liền tay, tăng độ bền chắc chắn và chính xác trong quá trình lắp đặt, lõi cần gas nâng hạ thích hợp được nhập từ Đài Loan đảm bảo độ nhịp nhàng về cơ học kết hợp tựa lưng sử dụng cơ cấu lò xo đàn hồi, khung nhựa cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng.




Các loại ghế xoay có thể sử dụng trong cả văn phòng và gia đình, nhà trường... Phần tựa lưng ghế bằng vải lưới cao cấp, không chỉ tạo cho sản phẩm độ thanh thoát mà còn phù hợp với khí hậu luôn thay đổi ở Việt Nam. Kiểu dáng ghế xoay cũng được chú trọng với tay ghế cách điệu hình, nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa trong tổng thể nội thất chung của sản phẩm. Đồng thời màu sắc được lựa chọn cho mẫu ghế này là những màu sắc tươi sáng, độc đáo, mới lạ và phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

GHẾ XOAY SG555

Theo đánh giá của các chuyên gia nội thất và các khách hàng đã sử dụng sản phẩm ghế xoay lưới, ghế chân quỳ Hòa Phát, sản phẩm này nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng và sự tin tưởng trọn vẹn sản phẩm sẽ có khả năng tiêu thụ tốt đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Với sản phẩm ghế văn phòng của chúng tôi đang khai thác tốt một hướng đi mới trong phân khúc thị trường rất tiềm năng đặc biệt là giới trẻ.


Là một thương hiệu nội thất uy tín có sức cạnh tranh lớn trên thị trường nội thất, các sản phẩm của Hòa Phát như ghế chân quỳ, ghế hội trường, ghế phòng chờ,… rất thịnh hành bởi chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành rất hợp lý. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm tiêu dùng tốt nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét