Hãy "mặc" cho phòng bếp nhà bạn những "bộ áo" mới chào xuân 2015

Bộ bàn ăn Xuân Hòa đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi phòng ăn trong gia đình. Nhân dịp đón năm mới 2015, hãy cùng thay mới bàn ghế ăn để đón tài lộc vào nhà nhé.

>> Đại lý bàn ghế ăn Xuân Hòa tại Hà Nội

Ai cũng mong muốn được ngồi ăn trong những căn phòng sang trọng, đẹp mắt hay đơn giản là thưởng thức bữa cơm thân mật cùng bạn bè, người thân trong không khí ấm cũng và thoải mái nhất đặc biệt là trong dịp tết sắp đến. Hãy cùng sắm bàn ghế ăn Xuân Hòa mới để cùng chung vui đón tết mau thôi.



Lựa chọn bàn Xuân Hòa và ghế theo bộ để có sự tương đồng và hợp lý về kết cấu, hình dáng giữa các vật dụng với nhau sẽ tạo nên được không gian đầy đủ, ấm cúng đón năm mới vào nhà. Bạn cũng có thể bàn riêng, ghế riêng theo sở thích, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn chọn bàn ghế theo bộ thì mỹ quan sẽ đẹp hơn.


Bàn ăn kính BCM-10-01

Khi bạn lựa chọn bàn ghế khác nhau thì các tỷ lệ như chiều cao và chiều dài của từng bộ phận bàn và ghế sẽ chênh lệch hoặc không phù hợp khiên người ngồi bị gò bó, tư thế gây mất thoải mái. Bàn cao quá so với ghế sẽ dẫn đến việc sử dụng đồ trên bàn ăn khó khăn, ngược lại ghế cao gần bàn quá lại gây khó khăn trong việc cử động, di chuyển của bạn.


Bàn ăn kính BCM-10-01

Năm mới, mọi thứ phải mới, được sản xuất với chất liệu nhựa hoặc inox, thép và gỗ kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến cho ra những bộ bàn ghế ăn hoàn toàn mới. Bàn ghế ăn kính Xuân Hòa sẽ mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, ngoài ra chất liệu này có rất nhiều kiểu dáng để chọn lựa, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.


Bàn ăn kính BCM-10-02

Chất liệu gỗ có đặt kính chịu lực ở trên mặt bàn ăn là lựa chọn của nhiều gia đình vì kính rất tiện dụng, giúp bạn bảo vệ mặt bàn không bị tray xước và đồ ăn làm ố màu, vệ sinh dễ dàng,  ngoài ra sử dụng kính còn giúp tạo vẻ thanh thoát, tinh tế cho chiếc bàn và toàn bộ không gian phòng bếp.



Không chỉ chuyên về nội thất gia đình, chúng tôi còn thi công và thiết kế nội thất trường học, nội thất bàn ghế văn phòng Xuân Hòa và nhiều sản phẩm khác nữa. Vậy bạn đã sẵn sàng "mặc" cho phòng bếp những bộ cánh mới chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi lựa chọn bộ bàn ghế ăn mới nhất để chào xuân 2015 nhé.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét