Bàn giám đốc Fami sang trọng, hiện đại

Nội thất phòng giám đốc đẹp- sang trọng- hiện đại. Chú ý đến từng chi tiết nhỏ, các thiết kế tỉ mỉ đã làm nên những bộ bàn ghế giám đốc cao cấp- chất lượng- giá tốt.

>> Bàn ghế lãnh đạo cao cấp- Nội thất phòng giám đốc

Với sản phầm bàn ghế giám đốc cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại, chất liệu có nguồn gốc nhập khẩu từ Malaysia, chúng tôi sẽ mang lại cho văn phòng của bạn sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp. 



Để người lãnh đạo đạt được hiệu quả cao khi giải quyết các công việc quan trọng, chiến lược của công ty thì rất cần một không gian làm việc phù hợp, thỏa mái. Thiết kế nội thất phòng giám đốc với màu sắc hợp lý sẽ thể hiện được sắc thái uy nghiêm của người lãnh đạo, đồng thời có thể bộc lộ được sự chuyên nghiệp và linh hoạt trong đối xử, gây ấn tượng tốt đẹp cho đối tác của mình.


Một trong những yêu cầu quan trọng nhất trong thiết kế màu sắc bàn làm việc của người lãnh đạo là đáp ứng một nhu cầu là có đầy đủ công năng cho hoạt động đầu não của một công ty.



BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M2

Đó là mặt bàn giám đốc có độ rộng vừa đủ, bàn thường sử dụng chất liệu gỗ sang trọng, tự nhiên. Kết hợp với ghế da, vải cao cấp sẽ tạo nên một khu vực làm việc tuyệt vời và hoàn chỉnh, phục vụ dễ dàng cho việc tiếp khách hoặc trao đổi nội bộ.


BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M4

Một không gian có diện tích không quá lớn hoặc với diện tích hợp lý, thiết kế có thể mang lại cho người sử dụng nhiều tiện ích trong một không gian chật đẹp và đầy không khí quyền lực. 


BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M5

Các phần kiến trúc cấu tạo nên bộ bàn lãnh đạo khá thuần nhất, tất cả từ vật liệu đến màu sắc, sự hòa hợp của các gam màu ấm hoặc mát mẻ và chắc chắn đó như khẳng định một quyền lực của người sở hữu không gian.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét