Tạo phong cách bàn làm việc văn phòng

Mỗi một văn phòng làm việc đều mang một phong cách riêng, để xây dựng ý tưởng cho văn phòng của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn tìm được phong cách hoàn hảo nhất.

>> Mẫu bàn làm việc đẹp cho nội thất văn phòng 

Ngày này, người ta thường thiết kế văn phòng theo xu hướng cấu trúc kiến trúc không gian hiện đại, năng động, trẻ trung, phù hợp với các loại văn phòng làm việc kiểu mới, cách bố trí không gian sáng tạo, gây ấn tượng, tận dụng tối đa diện tích sử dụng.  Dưới đây là một số sản phẩm bàn làm việc cho nội thất văn phòng Hà Nội theo phong cách hiện đại đã được sưu tầm.



Không gian nội thất văn phòng mang một phong cách nhất định, hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và diện tích, hơn nữa bạn sẽ có một nơi làm việc thỏa mái, tạo hiệu quả làm việc chất lượng, sáng tạo, giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng, street… Giá bàn làm việc văn phòng hợp lý, các thiết kế phù hợp với mức tiền của từng khách hàng 



BỘ BÀN LÀM VIỆC NTP1800

Bạn có muốn một bộ bàn ghế xoay văn phòng làm việc thật sự tuyệt vời cả về thiết kế lẫn màu sắc, một chiếc bàn làm việc tạo cảm hứng làm việc giúp công việc đạt năng suất cao. Với một số mẫu bàn làm việc của đại lý Nội thất Vàng chắc chắn bạn sẽ chọn được một bộ sản phẩm ưng ý. 




BÀN LÀM VIỆC NEWTREN NT120S

Khi lựa chọn bàn làm việc thì một trong những yếu tố quan trọng bạn nên lưu ý đó là kích thước bàn làm việc, bạn nên chú ý đến sự cân đối của bàn làm việc với vóc dáng kích thước của người sử dụng, nhất là theo chiều dài cao và chiều dài cánh tay, bởi khi làm việc, tay và lưng thường xuyên phải cử động nên sẽ gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu.

BÀN LÀM VIỆC HP120

Bàn làm việc chuẩn của nhân viên có kích thước chiều rộng 1.2m, 1.4m, 1.6m, bàn làm việc giám đốc có kích thước tiêu chuẩn là 1,8m hoặc 2,4m…thường thì rất ít người dùng chọn kích thước lẻ như 1.3m hay 1.5m. Bàn làm việc lớn quá sẽ khiến bạn khó thao tác trên khắp mặt bàn khi với tay lấy đồ vật trên bàn trong trường hợp không di chuyển ghế ngồi. 

BÀN VĂN PHÒNG BG03 - NỘI THẤT 190

Tiêu chuẩn để xác định kích thước bàn làm việc có phù hợp với vóc dáng của bạn hay không là: ngồi thẳng lưng, hai tay để thoải mái trên bàn làm việc, lúc đứng bạn có thể chống hai tay lên mặt bàn, bạn vẫn có thể vươn tới phía trước bàn và 2 đầu bàn, mặt bàn đủ rộng để bạn có thể đặt các đồ dùng cần thiết như điện thoại, sổ sách, tài liệu phục vụ cho công việc.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét